Galaxy Note 4 thua HTC One M8 ở màn đọ tốc độ xử lý

Khi nói tới thị trường Android, có một sự cạnh tranh rất lớn giữa các hãng và bây giờ hãy thử xem tốc độ xử lý của One M8Galaxy Note 4, bộ đôi smartphone hàng đầu của HTC và Samsung.

HTC là nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone Android, trong khi Samsung là “kẻ đến sau” nhưng có sự phát triển kinh ngạc nhờ dòng Galaxy S của mình. Và bây giờ Samsung đang tiếp tục phát triển trong khi HTC đang khó khăn cho việc kinh doanh của mình.

Galaxy Note 4 thua HTC One M8 ở màn đọ tốc độ xử lý
Galaxy Note 4 và HTC One M8

Như vậy, cả HTC và Samsung đều có năng lực của những nhà sản xuất điện thoại Android hàng đầu hiện nay. Mặc dù tại IFA lần này, HTC tung Desire 820 còn Samsung tung Note 4 nhưng để so sánh thì One M8 mới xứng tầm.

Galaxy Note 4 thua HTC One M8 ở màn đọ tốc độ xử lý
One M8 vượt trội hơn về tốc độ

Tuy nhiên, trước khi bạn nhấn nút Play để xem video dưới đây, bạn cần phải nhớ là các phiên bản Note 4 ở đây chỉ dành cho triển lãm IFA và nó chưa phải là phiên bản hoàn hảo nhất, vì vậy cần phải có thêm một lần nữa mới biết chính xác.


Video thử nghiệm

Từ video trên có thể thấy rằng HTC One M8 có tốc độ load các ứng dụng nhanh hơn so với Note 4. Còn bạn, bạn có lo lắng về Galaxy Note 4 sau khi xem xong video này?

Thứ Hai, 08/09/2014 10:14
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp