Microsoft cho người dùng macOS dùng thử Visual Studio 2022, đây là cách đăng ký

Microsoft vừa chính thức tung ra phiên bản dùng thử Visual Studio 2022 Private Preview cho người dùng macOS. Dự kiến vài tuần nữa Visual Studio 2022 bản chính thức cũng sẽ được tung ra.

Bản cập nhật mới của Visual Studio 2022 có giao diện mới và còn được cải tiến cả vè hiệu suất lẫn độ ổn định. Làm việc trên Visual Studio 2022 lập trình viên sẽ đạt được năng suất cao hơn, tránh những lỗi vặt.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng tuyên bố rằng bản cập nhật mới hỗ trợ đầy đủ cho các tính năng trợ năng của macOS. Ngoài ra, phiên bản Visual Studio 2022 dành cho Windows và macOS sẽ được phát triển cùng nhau chặt chẽ hơn, đảm bảo trải nghiệm thân thuộc hơn giữa hai phiên bản.

Visual Studio 2022 cũng mang cấu trúc menu và thuật ngữ được tiêu chuẩn hóa, các chức năng như tích hợp Git mới, tới macOS.

Sắp tới, khi ra mắt bản Public Preview của Visual Studio 2022, Microsoft sẽ bổ sung thêm các chức năng mới như giao diện mới cho phần cài đặt, một bộ chọn nhánh Git cho thanh trạng thái và cải thiện hỗ trợ cho tính năng kéo và thả (drag and drop).

Cách đăng ký Visual Studio 2022 Private Preview

Để trải nghiệm Visual Studio 2022 Private Preview thì trước hết bạn cần đăng ký tham gia chương trình. Các bước đăng ký như sau:

  • Bạn truy cập trang blog của Microsoft về Visual Studio 2022 Private Preview
  • Nhấn nút Sign up now for the private preview
  • Trên trang mới hiện ra, bạn cung cấp các thông tin mà Microsoft yêu cầu
  • Sau khi tiếp nhận đăng ký, Microsoft sẽ xác nhận và hướng dẫn bạn các bước tiếp theo để cài đặt Visual Studio 2022 Private Preview

Hy vọng bài viết này của Quantrimang sẽ giúp ích được cho các bạn!

Thứ Hai, 26/07/2021 14:32
3,73 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ