Đây là tất cả những công bố mới nhất từ Apple (cập nhật 28/03/2017)

Apple công bố một loạt sản phẩm mới vào thứ Ba vừa qua. Từ những chiếc iPhone 7/7 Plus đỏ quyến rũ đến iPad mới giá rẻ, công ty công nghệ cao của California đã thông báo cập nhật, làm mới và bổ sung nhiều dòng sản phẩm của mình.

Apple đã không tổ chức một sự kiện truyền thông lớn để thông báo về những nội dung này. Thay vào đó, hãng chỉ báo với một vài hãng truyền thông lớn và tung ra những bản cập nhập trên website của mình.

Dưới đây là tổng hợp toàn bộ những thông báo chính mà Apple đã đưa ra:

Cập nhật của Apple ngày 27/03/2017

Cập nhật hệ điều hành iOS 10.3

Apple đã cập nhật nhiều thay đổi trong phiên bản iOS 10.3 này như tính năng Find My Airpods, cập nhật Siri, sửa lỗi và cải thiện hiệu suất. Tham khảo chi tiết tại đây.

Cập nhật của Apple ngày 23/03/2017

Dòng iPad mới:

Apple đã cập nhật và đơn giản hóa dòng iPad mới vào hôm thứ Ba. Bây giờ, bạn có một chiếc iPad Mini, iPad 9.7 inch mới và iPad Pro 9.7 inch hoặc 12.9 inch.

iPad giá rẻ mới

iPad 9.7 inch mới dày hơn một chút so với iPad Air 2, vỏ của nó có kích thước tương đương với iPad Air đời đầu, nhưng có mức giá thấp hơn nhiều, chỉ từ 329 USD cho bản 32 GB.

Chiếc máy tính bảng này được trang bị chip A9 nhanh của Apple, giống hệt iPhone 6S, nhưng nó thiếu màn hình đặc biệt trên iPad Pro. Nó có màn hình True Tone và dải màu rộng. Nó không đi kèm với loa âm thanh stereo của iPad Pro.

Phiên bản iPhone 7 đặc biệt màu đỏ:

Phiên bản màu đỏ đặc biệt của iPhone 7, iPhone 7 Plus chỉ có 2 tùy chọn là 128 GB và 256 GB, không có bản 64 GB. Ngoài việc thay đổi màu sắc, các cấu hình và đặc điểm khác vẫn giống với phiên bản iPhone 7 và 7 Plus bình thường.

iPhone 7/7 Plus đỏ mới

Với mỗi chiếc iPhone 7 màu đỏ được bán ra, Apple sẽ ủng hộ RED một khoản tiền để hỗ trợ công tác phòng ngừa và nghiên cứu HIV/AIDS.

Nâng cấp cho iPhone SE:

Apple đang thay thế phiên bản 16 Gb và 64 GB bằng 32 GB và 128 GB. iPhone SE rẻ nhất vẫn giữ mức giá 399 USD, phiên bản cao hơn giảm giá chỉ còn 449 USD thay vì 499 USD như trước.

Nâng cấp bộ nhớ trong cho iPhone SE

Ứng dụng mới mang tên Clips:

Ứng dụng mới nhất của Apple được gọi là Clips, một sự pha trộn giữa SnapchatiMovie. Nó cho phép bạn tạo ảnh hoặc video ngắn hoặc nhập từ Photos để tạo ra bộ lọc, hiệu ứng đặc biệt trước khi share với bạn bè.

Giao diện ứng dụng Clips

Dây đeo Apple Watch mới:

Apple đã giới thiệu một vài dây đeo dành cho Apple Watch để khách hàng có nhiều lựa chọn, bao gồm: ni lông dệt, Nike Sport và dây đeo Apple Watch Hermès.

Dây đeo mới cho đồng hồ thông minh của Apple

Bọc (case) iPhone mới:

Apple giới thiệu 6 màu case iPhone mới dành cho iPhone 7 và 7 Plus. Các tùy chọn màu mới với case silicon bao gồm: Azure, Camellia và Pebble (giá 35 USD), với case da thì có Berry, Taupe và Sapphire (giá 49 USD).

Case iPhone mới

(Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất từ Apple đến bạn đọc)

Thứ Ba, 27/06/2017 08:39
51 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ