Bạn có thể xem ai đã lưu video TikTok của mình không?

Đã bao giờ bạn thắc mắc liệu muốn tìm hiểu xem liệu có ai đó đã lưu hoặc tải video TikTok của mình về máy không? Bạn muốn biết liệu TikTok có thể gửi thông báo khi phát hiện ai đó đang quay màn hình video của bạn?

TikTok có cho phép bạn biết ai lưu video của mình không?

Đáng tiếc là không, TikTok hiện chưa cung cấp tính năng cho phép bạn xem ai download video của mình. Bất kỳ ai cũng có thể tải video của bạn về điện thoại của họ, và bạn sẽ hoàn toàn không được thông báo về điều đó.

Nếu bạn muốn download video của ai đó và lo rằng họ sẽ biết, hãy yên tâm. Các nhà quản trị nền tảng TikTok có thể nắm được số liệu phân tích liên quan đến số lượt download video của bạn, nhưng họ không thể biết chính xác ai đã thực hiện các lượt download đó, hoặc đơn giản là họ không muốn cung cấp thông tin này.

Đổi lại, bạn có thể xem ai thích video của mình. Nếu cả đã bật chế độ xem hồ sơ, bạn còn nhận được thông báo về việc ai đã truy cập hồ sơ của mình.

TikTok có thông báo khi ai đó quay màn hình video của bạn không?

Một lần nữa, TikTok sẽ không thông báo khi ai đó đang quay màn hình video của bạn. Chẳng hạn, một người nào đó quay màn hình iPhone hoặc điện thoại Android của họ trong khi xem video của bạn và tạo bản sao video “trái phép”, nhưng bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào về điều đó. Đây là tình huống không hề hiếm gặp.

Cách ngăn mọi người tải xuống video TikTok của bạn

Nếu bạn muốn ngăn mọi người lưu video TikTok của mình, ứng dụng có cung cấp tùy chọn tắt download nội dung. Tính năng này thường được bật theo mặc định. Khi được kích hoạt, nó sẽ xóa tùy chọn lưu video, ngăn mọi người download video của bạn.

Để bạt tính năng này, trước tiên hãy mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn và chọn "Profile” (Hồ sơ) ở thanh dưới cùng.

Chọn "Profile”

Ở góc trên bên phải trang hồ sơ của bạn, hãy nhấn vào menu hamburger (ba đường kẻ ngang) và chọn "Settings and Privacy".

Chọn "Settings and Privacy"

Truy cập menu “Privacy” (Quyền riêng tư) > Download (Tải xuống). Tại đây, hãy tắt tùy chọn "Video Downloads” (Tải xuống video) để ngăn mọi người lưu video của bạn.

Tắt tùy chọn "Video Downloads”

Chúc bạn có được trải nghiệm tốt với TikTok.

Thứ Năm, 27/07/2023 08:48
31 👨 1.135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ