Cisco System tổ chức "Hội thảo xuyên Việt chương trình Học viện mạng" tại TP.HCM

Sáng 27/10, tại Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM, Cisco và Cty Tin học Sao Bắc Đẩu phối hợp tổ chức buổi "Hội thảo xuyên Việt chương trình Học viện mạng Cisco" nhằm giúp sinh viên cập nhật các kiến thức về CNTT cũng như các thông tin cụ thể về chương trình đào tạo này.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia CNTT và đại diện Cisco đã chia sẻ những kinh nghiệm quý giá ở lĩnh vực này cho các bạn sinh viên cũng như giúp các bạn hiểu rõ hơn về các chương trình học, các chứng chỉ ngành và các hoạt động thực tế của chương trình... Theo BTC, "Hội thảo xuyên Việt chương trình Học viện mạng Cisco" không chỉ nhằm giới thiệu về chương trình Học viện mạng mà còn giúp các bạn sinh viên có những cập nhật về công nghệ mạng và các trào lưu phát triển của CNTT trên thế giới.

Chương trình đã thu hút rất đông sinh viên tham dự (Nguồn: TNO)Sau 6 năm hoạt động, chương trình Học viện mạng này đã đào tạo được trên 8.000 sinh viên. "Kỹ năng của những sinh viên theo học chương trình này đã cải thiện rất nhiều", ông James Chia - Tổng giám đốc Cisco System Việt Nam cho biết.

Ông Trịnh Ngọc Minh, Giám đốc Học viện mạng Pronet Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết: "Chương trình Học viện mạng Cisco là một chương trình bổ ích bởi nó là cầu nối giữa con người với thế giới CNTT, mang đến nhiều cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên các nước nói chung, sinh viên Việt Nam nói riêng. Sự hợp tác giữa Đại học Quốc gia TP.HCM với Cisco Việt Nam qua chương trình này sẽ là cơ hội để nhà trường có thể tiếp cận, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm hướng đến hoàn thiện và phát triển nội dung giảng dạy của nhà trường".

Trong năm 2007, chương trình Hội thảo xuyên Việt này đã được tổ chức tại rất nhiều trường đại học trên cả nước như: ĐH Huế, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Thái Nguyên, ĐH Cần Thơ, ĐH Đà Lạt...

Đ.Huân

Chủ Nhật, 28/10/2007 12:50
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp