Bản Windows 10 thử nghiệm cho điện thoại sẽ có vào cuối tháng

Nguồn tin của trang The Verge vừa chia sẻ rằng sau khi sự kiện ngày 21/1 diễn ra, Microsoft sẽ phát hành bản thử nghiệm của Windows 10 dành cho điện thoại.

Giao diện của Windows 10

Đây là thông tin vui nhất với anh em Windows Phone và ứng dụng "Phone Insider" mới lộ diện gần đây chính là "cánh cổng" để chúng ta có thể đăng kí với Microsoft cũng như tải về cài đặt Windows 10 trên những mẫu Windows Phone hiện tại. Có vẻ như bất kì ai cũng được quyền tham gia chương trình dùng thử, tương tự như Windows 10 cho PC, chứ không chỉ giới hạn cho tài khoản lập trình viên như hồi Windows Phone Preview.

Cũng tại sự kiện ngày 21/1, hãng sẽ nói về một số điểm mới trong giao diện người dùng vốn đã được thiết kế lại để thống nhất hơn với Windows 10 trên PC cũng như hệ máy Xbox One. Thú vị hơn, phiên bản hệ điều hành này hiện đang được gọi bằng cái tên "Windows Mobile" và "Windows 10 Mobile" trong nội bộ Microsoft, liệu hãng có quyết định sẽ xài lại thương hiệu "Windows Mobile" từng một thời nổi đình nổi đám trong giới smartphone hay không? Chúng ta hãy chờ xem.

Thứ Ba, 13/01/2015 10:44
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp