Microsoft Copilot sẽ đem tùy chọn tạo video tới người dùng

Microsoft đang phát triển tính năng tạo video mới cho Microsoft Copilot. Tính năng này cũng sử dụng công nghệ AI để biến những mô tả của bạn thành video và Copilot sẽ tự động thêm cảnh quay, nhạc, giọng lồng tiếng và nhiều thứ khác trong Clipchamp.

Copilot sẽ khai thác bộ sưu tập các mẫu video được tạo sẵn, các cảnh quay miễn phí có bản quyền và trình tạo văn bản thành giọng nói của Clipchamp để tạo thành một video theo ý người dùng. Và người dùng sau khi nhận video cũng có thể tiếp tục chỉnh sửa trong Clipchamp với đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video như bình thường. Hoặc, nếu video đã hợp ý bạn thì có thể xuất ngay mà không cần bất kỳ thay đổi nào. Tính năng này rất tuyệt vời khi bạn tạo video cung cấp thông tin, tin nhắn video, video hướng dẫn, bản demo và video thuyết trình.

Tạo video AI trên Copilot

Hầu hết những người sử dụng Clipchamp còn khá lúng túng hay chưa biết cách cách chỉnh sửa video hoặc lấy cảnh quay có sẵn. Vì vậy, Clipchamp mang tới tính năng năng tự động cho người sử dụng.

Tính năng tạo video dự kiến ​​sẽ bắt đầu triển khai vào tháng 9 cho sản phẩm của Microsoft 365 trước tiên. Không rõ liệu tính năng này có yêu cầu tài khoản Clipchamp trả phí (có trong Microsoft 365) hay không. Microsoft 365 không đề cập đến giai đoạn thử nghiệm beta. Tính năng mới có thể bỏ qua các kênh Insider và phát triển chung cho các tài khoản.

Chủ Nhật, 04/08/2024 10:45
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ