Trải nghiệm miễn phí các chatbot AI khác nhau trên cùng 1 trang web

Một vài giải pháp để bạn sử dụng chung các chatbot AI thông minh nhất hiện nay, bao gồm ChatGPT, Gemini, Claude, Llama… trên cùng một công cụ để không phải mất công chuyển đổi qua lại giữa các trang web hoặc các ứng dụng. Giúp bạn có thể trải nghiệm những chatbot AI cao cấp, trước khi quyết định có nên chi tiền để mua các dịch vụ chatbot AI này hay không.

You.com

Với trang web này, người dùng có thể sử dụng và lựa chọn các chatbot tích hợp AI khác nhau trên cùng một giao diện trang web. Trang web này cung cấp gần như đầy đủ các chatbot AI thông minh nhất hiện nay để người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng.

Để sử dụng công cụ này, bạn truy cập vào trang web theo đường link dưới đây, đăng ký một tài khoản mới, hoặc sử dụng tài khoản Google, Apple để đăng nhập.

https://you.com/

Sau đó, bạn có thể đưa ra câu hỏi hoặc một yêu cầu nào đó ở khung chat trên trang web. Bạn có thể chọn một mô hình ngôn ngữ bất kỳ mình muốn sử dụng phải mất phí như Gemini 1.5 Pro, GPT-4 Turbo hay Llama (dù hiện nay chatbot này chưa được Facebook cung cấp cho người dùng tại Việt Nam)… bằng cách vào mục "GPT-4" ở khung chat.

You.com

Giao diện của trang web bằng tiếng Anh nhưng người dùng có thể giao tiếp và sử dụng chatbot này bằng tiếng Việt.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của trang web chỉ cho phép người dùng đặt ra 5 câu hỏi hoặc 5 yêu cầu sử dụng các mô hình khác nhau hoặc tất cả các mô hình trong 1 ngày. Trong trường hợp đã sử dụng xong 5 câu hỏi, người dùng sẽ chỉ có thể sử dụng mô hình ngôn ngữ mặc định của You.com mà thôi. Nếu sử dụng You.com với các mô hình ngôn ngữ lớn khác nhau, bạn phải chờ qua ngày mới để có lại 5 câu hỏi miễn phí, hoặc thoát ra và đăng nhập với tài khoản mới.

You.com đưa ra phản hồi khác nhanh và trôi chảy nhưng dữ liệu của You.com chỉ được cập nhật đến ngày 13/5/2023 và chatbot này không được kết nối internet, nên những câu hỏi liên quan đến sự kiện diễn ra sau ngày 13/5/2023, You.com sẽ không thể đưa ra câu trả lời cho người dùng.

Poe.com

So với You.com, Poe cung cấp nhiều mô hình ngôn ngữ lớn hơn để người dùng lựa chọn nhưng không phải tất cả đều miễn phí. Với những mô hình ngôn ngữ lớn nào có đánh dấu "Subscriber access", người dùng phải trả phí để sử dụng.

Công cụ Poe không giới hạn về số câu hỏi. Mỗi người dùng miễn phí của Poe sẽ được cấp 3.000 điểm tín dụng để đưa ra các câu hỏi hoặc yêu cầu các chatbot AI thực hiện, đủ để người dùng sử dụng cả ngày. Sau mỗi ngày, số điểm tín dụng này sẽ được khôi phục đầy đủ.

Để sử dụng công cụ này, đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây, và đăng nhập vào trang web bằng cách tạo tài khoản mới hoặc sử dụng tài khoản Google, Apple.

https://poe.com/login

Poe.com

Sau khi đăng nhập vào trang web, một hộp thoại hiện ra đề nghị người dùng đăng ký dịch vụ của Poe để sử dụng. Bạn có thể nhấn vào dấu "X" để đóng hộp thoại này.

Sau đó, bạn có thể đặt câu hỏi vào khung "Start a new chat", để lựa chọn mô hình ngôn ngữ lớn muốn sử dụng nhấn nút "More".

Thứ Ba, 14/05/2024 14:06
31 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ