Xiaomi ra mắt điều hòa di động mini: Giá rẻ, kết nối wifi, đánh bật vi khuẩn

Có điều gì đặc biệt ở chiếc máy lạnh di động thương hiệu Xiaomi?

Giữa cái nóng oi ả của những ngày hè, điều hòa trở thành một trong những thiết bị bán chạy nhất tại các trung tâm, cửa hàng bán đồ điện máy, điện lạnh trên toàn quốc. Rất thức thời, hãng công nghệ tới từ Trung Quốc Xiaomi vừa trình làng sản phẩm máy lạnh di động mới với nhiều ưu điểm nổi bật như: Nhỏ gọn, lọc không khí, kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói, giá rẻ,...

Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng Quantrimang tìm hiểu xem: Có gì đặc biệt bên trong chiếc máy lạnh di động thông minh này của Xiaomi?

1. Kích thước nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt

Chiếc điều hòa di động mới nhất của Xiaomi có kích thước nhỏ gọn, chỉ tương đương với máy lọc không khí Mi Air Purifer. Với kích thước này chỉ là 240 x 200 x 520mm, thiết bị làm mát này nhỏ hơn đáng kể so với các sản phẩm điều hòa cây hay quạt tháp trên thị trường.

Có thể đặt điều hòa di động Xiaomi tại bất kỳ vị trí nào trong nhà

Ngoài ra, dưới chân thiết bị là hệ thống 4 bánh xe giúp chiếc điều hòa này di chuyển một cách linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng đặt thiết bị tại bất kỳ vị trí nào trong nhà mình, dù đó là phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp hay phòng ngủ.

>>> Tìm hiểu thêm về thiết bị máy lạnh mini qua bài viết tổng hợp tại đây.

2. Khả năng lọc sạch không khí

Máy điều hòa di động Xiaomi được nhà sản xuất trang bị bộ lọc ion bạc. Điều này giúp thiết bị có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và nhiều loại vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình, trong đó có vi khuẩn E. coli.

Máy lạnh di động Xiaomi tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Ngoài khả năng lọc không khí và làm mát, người dùng còn có thể sử dụng tính năng hút ẩm được tích hợp sẵn trong thiết bị máy lạnh di động Xiaomi.

3. Công nghệ làm mát tiên tiến

Ở chiếc máy lạnh mini này, Xiaomi đã sử dụng động cơ điện một chiều (hay còn được gọi là động cơ DC) để vận hành thiết bị. Cơ chế hoạt động của điều hòa di động Xiaomi như sau: Đầu tiên, động cơ bơm nước vào hệ thống ống nước trên dàn coil lạnh (dàn trao đổi nhiệt). Sau đó, thiết bị sẽ dùng quạt để làm lạnh hơi nước và thổi chúng ra môi trường bên ngoài.

Với công nghệ làm mát hiện đại, máy điều hòa Xiaomi có thể đem lại cho bạn và các thành viên trong gia đình những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật vui vẻ và thoải mái bên nhau.

4. Kết nối wifi, điều khiển thiết bị bằng giọng nói

Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng smartphone hay máy tính bảng để kết nối với máy điều hòa Xiaomi thông qua mạng wifi và app Mijia. Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển thiết bị từ xa với các lệnh cơ bản như: Bật/tắt thiết bị, hẹn giờ mở, điều chỉnh nhiệt độ, chuyển đổi chức năng (làm mát, hút ẩm, lọc không khí),...

Chiếc remote từ xa của điều hòa mini Xiaomi

Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói với sự trợ giúp của trợ lý ảo Xiao AI. Điều này biến sản phẩm điều hòa di động mới này của Xiaomi trở thành một thiết bị điện tử thông minh đích thực.

5. Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng

Thiết bị điều hòa này của Xiaomi đang được cung cấp trên thị trường Trung Quốc với giá bán chỉ 1599 Nhân dân tệ, tương đương với chỉ 5,3 triệu đồng. Mức giá này được cho là phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Với những ưu điểm như kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, giá rẻ, kết nối wifi, máy điều hòa di động thương hiệu Xiaomi hoàn toàn thích hợp để sử dụng với các hộ gia đình tại chung cư hay tại các cửa hàng tạp hóa.

Hiện sản phẩm chỉ được cung cấp tại thị trường Trung Quốc. Hy vọng trong một tương lai không xa, người tiêu dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những tính năng độc đáo và hữu ích từ thiết bị máy lạnh mini này của Xiaomi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Tư, 13/05/2020 09:27
52 👨 3.262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Điều hòa