Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

Chuyển đổi ngoại tệ sang tiền tệ của Việt Nam là nhu cầu cần thiết, đặc biệt khi đi du lịch, du học hoặc trao đổi hàng hóa, tiền tệ. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing hay Google cho bạn biết kết quả một cách dễ dàng thì ứng dụng XE Currency cho Android còn làm được điều tuyệt vời hơn.

Bạn không cần phải nhập và tìm kiếm bất cứ điều gì, bạn chỉ cần mở ứng dụng và nhập số tiền bạn muốn chuyển đổi, ứng dụng sẽ ngay lập tức hiển thị số tiền tương ứng với nội tệ của bạn bằng nhiều ngoại tệ trên thế giới. Không giống với một số ứng dụng tương tự khác, XE Currency sử dụng tỷ giá hối đoái mới nhất được lấy trực tiếp từ các thị trường trung gian. Điều này làm cho các tỉ giá chính xác và luôn được cập nhật nhanh nhất, 30 giây một lần.

Theo mặc định, đồng tiền quốc gia của bạn sẽ được chọn làm đồng chuyển đổi và bốn loại tiền tệ phổ biến là – Đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, và Đô la Canada sẽ được chọn làm ngoại tệ được chuyển đổi.

Nhấp vào biểu tượng tròn nhỏ ở bên trái đồng tiền để xóa, nhấp vào 3 gạch ngang và kéo lên/xuống để thay đổi vị trí của nó. Đồng tiền ở vị trí đầu tiên sẽ được dùng để chuyển đổi sang các đơn vị tiền tệ khác. Để thêm một đơn vị tiền tệ mới, chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng nhỏ và chọn đơn vị tiền tệ từ danh sách các loại tiền tệ trên thế giới. Bạn có thể tìm các đơn vị tiền tệ được liệt kê theo mức độ phổ biến, theo mã tiền tệ (chẳng hạn như VND, USD hoặc PHP) hoặc theo quốc gia.

Giao diện chính của XE Currency Các đơn vị tiền hiện có để chuyển đổi Thêm đơn vị tiền muốn chuyển đổi

Trong cài đặt ứng dụng, bạn có các tùy chọn sau: tự động cập nhật tỷ giá tiền tệ mới nhất; lắc điện thoại để reset tìm kiếm, hiển thị ký hiệu tiền tệ bên cạnh các mã tiền tệ khác nhau; chọn số lượng thập phân được hiển thị để có độ chính xác cao, và hơn thế nữa. Ứng dụng còn cung cấp trợ giúp toàn diện để hỗ trợ bạn trong việc sử dụng ứng dụng với tiềm năng tối đa.

Bạn có thể tải ứng dụng XE Currency cho Android.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/09/2018 10:21
31 👨 704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng