Apple xác nhận tình trạng ngừng hoạt động liên tục ảnh hưởng đến iCloud Mail và nhiều dịch vụ khác

Cập nhật: Apple đã refresh trang web System Status của mình để xác nhận tình trạng ngừng hoạt động liên tục ảnh hưởng đến iCloud Mail và iCloud.com. Không có mốc thời gian về thời điểm sự cố ngừng hoạt động sẽ được khắc phục.

Các dịch vụ iCloud của Apple đang gặp phải một sự cố ngừng hoạt động khác, lần ngừng hoạt động thứ ba ảnh hưởng đến nền tảng của Apple trong 4 ngày qua. Lần này, sự cố ngừng hoạt động đang ảnh hưởng đến iCloud Mail, trang web iCloud, Apple Pay, v.v...

Có một số khiếu nại về việc iCloud ngừng hoạt động trên mạng xã hội và một số người dùng cho biết Apple Pay cũng bị ảnh hưởng. Dữ liệu do Down detector tổng hợp cũng cho thấy lượng khiếu nại của người dùng tăng đột biến vào chiều qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa cập nhật trang web System Status của mình để xác nhận sự cố ngừng hoạt động này. Hiện chưa rõ mức độ lan rộng của vấn đề. Quantrimang.com sẽ cập nhật thông tin về vấn đề này nếu Apple chia sẻ thêm chi tiết.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có gặp vấn đề khi sử dụng các dịch vụ của Apple không? Hãy cho mọi người biết trong phần bình luận.

Thứ Tư, 31/01/2024 11:08
51 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ