Apple có kế hoạch ra mắt một biến thể iPhone cao cấp hơn cả phiên bản 'Pro Max'

Thiết kế iPhone của Apple đã trở nên trì trệ trong vài năm qua. Đội ngũ design của công ty dường như chỉ đơn giản là phóng to các camera, thử nghiệm các loại vật liệu hoàn thiện thân vỏ mới, và vẫn tự hào gọi đó là những sự thay đổi trong thiết kế. Nếu điều này tiếp tục kéo dài lâu, sự thất vọng mà Apple phải nhận sẽ ngày càng tăng.

Tuy nhiên, theo một báo cáo mới từ The Information, Apple đang lên kế hoạch giới thiệu một biến thể iPhone 17 hoàn toàn mới với thiết kế mỏng gọn tối đa. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ được Apple định hướng ở phân khúc giá bán cao hơn so với phiên bản Pro Max, tức là sẽ trở thành chiếc iPhone cao cấp nhất, với giá bán niêm yết cũng sẽ là đắt đỏ nhất từ trước đến nay.

Lần cuối cùng Apple giới thiệu một thiết kế iPhone hoàn toàn mới là vào năm 2017. Với dòng iPhone X, Táo Khuyết đã gây tiếng vang lớn khi giới thiệu một thiết kế smartphone toàn màn hình với Face ID thay thế Touch ID trên iPhone 7, cùng vô số tính năng mới lạ được kết hợp. Tiếp nối thành công đó, iPhone 17 'Slim' không chỉ được kỳ vọng là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất mà còn đắt nhất mà công ty từng sản xuất.

Apple có kế hoạch ra mắt một biến thể iPhone cao cấp hơn cả phiên bản 'Pro Max'

Các nguồn tin rò rỉ cho rằng nhiều khả năng biến thể iPhone 17 này sẽ có một sự thay đổi về cách bố trí camera, giống với thiết kế được đồn đại của Google Pixel 9. Cụ thể, cụm camera chính ở mặt lưng của thiết bị sẽ được di chuyển từ cạnh trái vào giữa và sắp xếp theo kiểu nằm ngang. Ở mặt trước, iPhone 17 Slim sẽ có Dynamic Island hẹp hơn để có nhiều diện tích màn hình hơn và giảm thiểu các yếu tố gây ảnh hưởng trải nghiệm cảm ứng. Xin lưu ý rằng kích thước màn hình ​​sẽ không tăng, và dự kiến nằm trong khoảng từ 6,1 đến 6,7 inch.

Bên trong, iPhone 17 Slim sẽ sử dụng con chip A19 Pro với camera trước được cải tiến mạnh mẽ. The Information cũng đề cập rằng iPhone 17 Slim có thể sẽ thay thế iPhone 17 Plus, vốn không nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong những năm qua. Điều này có nghĩa là công ty sẽ tiếp tục cung cấp 4 biến thể của iPhone chứ không phải 5.

Nhà phân tích nổi tiếng trong ngành Jeff Pu cũng đã có những dự đoán đầu tiên về iPhone 17 Slim, cho rằng biến thể này sẽ có kích thước màn hình 6,6 inch. Các phiên bản iPhone 17, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max sẽ được trang bị màn hình với kích thước lần lượt 6,1 inch, 6,3 inch và 6,9 inch.

Thứ Năm, 30/05/2024 00:19
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ