WhatsApp triển khai bộ lọc tin nhắn mới

WhatsApp mới triển khai bộ lọc tin nhắn để người dùng dễ dàng tìm kiếm tin nhắn WhatsApp hơn thông qua các bộ lọc đó, bên cạnh việc tìm nội dung tin nhắn cụ thể mà bạn cần.

Theo thông báo đăng tải trên trang web của WhatsApp, bộ lọc này sẽ dần triển khai tới các tài khoản trong năm nay. Những bộ lọc tin nhắn sẽ xuất hiện ở đầu cửa sổ trò chuyện, có thể hiển thị ở bên dưới thanh tìm kiếm, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp tin nhắn. Sẽ có 3 loại bộ lọc tin nhắn WhatsApp khác nhau gồm:

  • All: Thao tác này sẽ hiển thị tất cả các cuộc trò chuyện và tin nhắn của bạn.
  • Unread: Bộ lọc này sẽ liệt kê tất cả các tin nhắn chưa được đọc.
  • Groups: Với bộ lọc này, tất cả các nhóm mà bạn tham gia trong WhatsApp sẽ hiển thị ở một nơi, giúp bạn dễ dàng quản lý cũng như không bỏ lỡ tin nhắn trong nhóm nào.

Bộ lọc tin nhắn WhatsApp

Đã từ lâu người dùng WhatsApp gửi phản hồi tới Meta về việc thêm bộ lọc tin nhắn để dễ phân loại các cuộc hội thoại. Và cuối cùng, WhatsApp cũng đã đưa các bộ lọc tin nhắn này tới người dùng trên toàn cầu.

Việc có các bộ lọc sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và quản lý các cuộc trò chuyện WhatsApp hơn rất nhiều, truy cập nhanh tin nhắn trong nhóm chat mà không cần phải tìm trong giao diện các cuộc hội thoại. Hiện tại WhatsApp mới chỉ đang triển khai tính năng bộ lọc tin nhắn WhatsApp ở một số tài khoản nhất định và sau đó sẽ dần triển khai tới tất cả các tài khoản WhatsApp khác khi bạn update ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

Ngoài ra WhatsApp đã và đang nghiên cứu các bộ lọc khác như Contacts để lọc tin nhắn từ người và doanh nghiệp không xác định, Favorites để đánh dấu các liên hệ được sử dụng thường xuyên và quan trọng với bạn.

Chủ Nhật, 28/04/2024 11:51
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ