Cách tắt xem trước link trong WhatsApp

Để nâng cao bảo mật quyền riêng tư khi nhắn tin trên WhatsApp, ngoài tính năng khóa đoạn chat WhatsApp thì nội dung của tin nhắn cũng sẽ riêng tư hơn với tính năng tắt xem trước link trong WhatsApp. Khi bạn kích hoạt tính năng tắt xem trước link trong WhatsApp sẽ không hiển thị nội dung xem trước cho các liên kết mà bạn đang chia sẻ trong đoạn hội thoại. Dưới đây là hướng dẫn tắt xem trước link trong WhatsApp.

Hướng dẫn tắt xem trước link trong WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trong WhatsApp bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện nhắn tin rồi chọn Settings. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Privacy.

Thiết lập riêng tư WhatsApp

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập riêng tư cho ứng dụng WhatsApp. Tại đây người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Advanced để mở rộng các thiết lập nâng cao hơn. Lúc này chúng ta sẽ thấy tùy chọn Disable link previews để kích hoạt là được.

Kích hoạt tắt xem trước link WhatsApp

Bước 3:

Quay trở lại giao diện nhắn tin trên WhatsApp sau đó bạn paste link muốn chia sẻ. Kết quả bạn sẽ thấy không hiển thị nội dung xem của link như trước đây nữa.

Tắt xem trước link WhatsApp

Hiện tại tính năng tắt xem trước link trong WhatsApp mới chỉ áp dụng cho phiên bản WhatsApp Beta 2.24.8.11 dành cho Android và phiên bản 24.7.10.76 dành cho iOS.

Thứ Sáu, 12/04/2024 20:49
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp