Sự kiện "Let Loose" của Apple có gì đặc biệt?

Apple đã công bố sự kiện đặc biệt đầu tiên của mình vào năm 2024, "Let Loose". Không giống như sự kiện WWDC thường niên tập trung vào phần mềm mà hãng đã công bố vào tháng 3 năm 2024, sự kiện này dường như chỉ nói về iPad. Đây là tất cả những gì bạn cần biết để có thể xem trực tiếp bài phát biểu quan trọng trong sự kiện này.

Khi nào sự kiện "Let Loose" của Apple diễn ra? Làm sao để xem được?

Apple đã lên lịch sự kiện "Let Loose" vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (10 giờ sáng theo giờ ET). Apple đã gửi lời mời tới một số nhà sáng tạo nội dung và truyền thông chọn lọc nhưng không đề cập đến việc tham gia trực tiếp như sự kiện WWDC 2024 sắp tới. Vì vậy, họ sẽ phải xem bài phát biểu trực tuyến như tất cả chúng ta.

Lời mời cho biết mọi người có thể xem trực tuyến trên Apple.com nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất. Bạn cũng có thể xem trực tiếp trong ứng dụng Apple TV hoặc truy cập kênh YouTube của Apple vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, bất kể đang sử dụng thiết bị nào.

  • Tải Apple TV cho iOS | Android (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

Những gì có thể mong đợi tại sự kiện "Let Loose" của Apple?

Mặc dù Apple chưa tiết lộ những gì họ dự định công bố tại sự kiện đặc biệt của mình nhưng không khó để đoán những sản phẩm có thể xuất hiện. Hãy dành chút thời gian để xem logo nghệ thuật mà Apple đã tạo cho sự kiện này và bạn sẽ thấy Apple Pencil.

Khó có khả năng Apple sẽ tổ chức một sự kiện chỉ để giới thiệu Apple Pencil thế hệ thứ ba mới. Và xét đến việc Apple đã không giới thiệu bất kỳ chiếc iPad mới nào kể từ cuối năm 2022, nhiều khả năng đây là một sự kiện tập trung vào iPad.

Trước đó vào tháng 3 năm 2024, các chuyên gia phân tích như Mark Gurman của Bloomberg đã dự đoán sự ra mắt của những mẫu iPad Pro mới vào tháng 5. Những model này dự kiến sẽ có màn hình OLED hoàn toàn mới, chip M3 và camera Face ID hướng ngang trong khung máy mỏng hơn, điều này sẽ hấp dẫn những người mua đang tìm kiếm một thiết bị cao cấp.

Bên cạnh các mẫu iPad Pro, iPad Air cũng được cho là sẽ làm mới phần cứng với chip M2. Trở lại tháng 9 năm 2023, Gurman cũng chia sẻ kế hoạch ra mắt Magic Keyboard hoàn toàn mới dành cho iPad có đế bằng nhôm của Apple trong bản tin Power On của Bloomberg. Apple có thể giới thiệu nó cùng với iPad mới.

Như có thể thấy, có rất nhiều điều đáng mong đợi ở sự kiện này. Người dùng sẽ rất vui mừng khi thấy những chiếc iPad OLED được thiết kế lại, vì các mẫu iPad Pro đã gần như không thay đổi kể từ năm 2018.

Thứ Sáu, 26/04/2024 08:10
53 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ