Cách thêm Admin nhóm chat Telegram

Hiện tại nhóm chat Telegram đã cho phép Admin nhóm thêm quản trị viên mới để cùng quản lý nhóm, với một số tính năng tương tự như Admin đầu tiên của nhóm, khá giống với tính năng thêm admin nhóm Skype. Người được chỉ định làm admin nhóm chat Telegram sẽ cùng bạn tham gia quản lý nhóm, kiểm soát các thành viên trong nhóm cũng như những nội dung trong nhóm. Và admin tạo nhóm chat Telegram có quyền thêm bất kỳ ai làm admin và chỉ người tạo nhóm mới thực hiện được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm admin nhóm chat Telegram.

Hướng dẫn thêm admin nhóm Telegram

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat Telegram, người dùng nhấn vào tên nhóm. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng hình bút để tiến hành chỉnh sửa nhóm chat Telegram.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các thiết lập để thay đổi cho nhóm chat Telegram. Tại đây người dùng nhấn chọn vào mục Administrators để tùy chỉnh lại admin nhóm trên Telegram. Tại đây chúng ta nhấn vào Add Admin để tiến hành thêm admin cho nhóm này.

Bước 3:

Lúc này bạn nhìn thấy danh sách thành viên nhóm trên Telegram. Nếu muốn chọn thành viên nào làm admin nhóm thì bạn nhấn vào thành viên đó. Chuyển sang giao diện tùy chỉnh các quyền của admin mới. Bạn muốn admin mới không có quyền quản lý nào thì tắt đi.

Bên dưới sẽ có thêm tiêu đề hiển thị cho admin mới xuất hiện trong nhóm để thành viên khác nhìn thấy mới này.

Thiết lập xong thì nhấn dấu v ở góc phải trên cùng để lưu lại.

Bước 4:

Như vậy bạn đã thêm admin cho nhóm chat Telegram. Người dùng có thể thêm nhiều admin khác nếu cần. Để chỉnh lại thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm.

Lúc này bạn sẽ có lựa chọn thay đổi lại quyền của admin mới hay xóa người này khỏi admin nhóm chat Telegram, bằng cách nhấn vào Dismiss admin.

Thứ Tư, 14/06/2023 21:41
31 👨 2.151
0 Bình luận
Sắp xếp theo