Cách tạo topic nhóm Telegram để thảo luận

Telegram hỗ trợ rất nhiều tùy chỉnh cho nhóm Telegram, chẳng hạn giới hạn thời gian gửi tin nhắn trong nhóm Telegram hay tạo topic nhóm Telegram để thảo luận theo nhiều chủ đề khác nhau. Topic nhóm Telegram sẽ tách biệt với tin nhắn trong nhóm Telegram và bạn có thể tạo nhiều topic chủ đề bàn luận khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo topic nhóm Telegram.

Hướng dẫn tạo topic nhóm Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram, người dùng nhấn vào nhóm chat muốn tạo topic, sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng hình bút ở góc phải của giao diện như hình dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện thông tin nhóm chat Telegram, người dùng cần click hoạt chế độ Topic để tạo topic trong nhóm chat Telegram.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện chat trên Telegram, người dùng sẽ nhìn thấy nhóm chat được tạo topic. Bây giờ bạn nhấn vào Tap to create a topic để tạo topic trong nhóm chat này.

Tạo topic nhóm Telegram

Trong giao diện tạo thông tin topic, chúng ta nhập tên cho topic này. Sau đó bên dưới chúng ta lựa chọn icon cho topic này với những icon miễn phí. Điền xong thì nhấn vào nút Create để tạo.

Như vậy bạn đã tạo xong topic này trong nhóm Telegram.

Bước 4:

Chúng ta có thể tạo nhiều topic trong nhóm chat Telegram để thảo luận. Tại giao diện chat Telegram, bạn nhấn vào nhóm chat Telegram rồi chọn tiếp vào biểu tượng tạo topic ở bên dưới.

Bước 5:

Tại giao diện quản lý này, để truy cập vào nhóm chat Telegram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải rồi chọn View as messages. Lúc này bạn đã truy cập vào giao diện nhắn tin nhóm Telegram để nhắn tin như bình thường.

Hướng dẫn điều chỉnh topic Telegram

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào topic Telegram, sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Tại đây người dùng sẽ thấy các tùy chọn cho topic này. Bạn nhấn vào Mute để tắt thông báo cho topic này.

Bước 2:

Khi đó chúng ta sẽ có các điều chỉnh tắt âm thanh topic này. Chúng ta có thể điều chỉnh tắt thông báo cho topic này trong khoảng thời gian bao lâu.

Chọn khoảng thời gian tắt âm thanh topic Telegram

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào Customize để điều chỉnh thêm những nội dung khác cho topic Telegram. Trong trường hợp bạn muốn quay về thiết lập cũ thì nhấn chọn vào Reset to default settings để quay về như trước đó.

Bước 4:

Chúng ta cũng có thể tắt topic này để dừng hoạt động của topic. Khi đó topic sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây.

Thứ Hai, 15/05/2023 21:31
31 👨 3.111
0 Bình luận
Sắp xếp theo