Hướng dẫn chọn bố cục đăng ảnh trên Zalo

Zalo mới cập nhật thêm tùy chọn bố cục đăng ảnh để làm mới cho bài đăng trên Nhật ký của mình. Theo đó sẽ có 3 kiểu bố cục đăng ảnh trên Zalo với kiểu sắp xếp và hiển thị hình ảnh khác nhau để chúng ta lựa chọn, tùy theo số lượng ảnh cũng như sở thích lựa chọn kiểu bố cục hiển thị ảnh của mỗi người. Dưới đây là hướng dẫn chọn bố cục đăng ảnh trên Zalo .

Cách chọn bố cục đăng ảnh trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trong Nhật ký trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng hình ảnh để đăng ảnh. Hiển thị album có trong điện thoại, bạn nhấn vào các hình ảnh muốn đăng rồi nhấn Xong ở bên dưới để chọn.

Bước 2:

Sau đó ở bên dưới màn hình hiển thị các lựa chọn bố cục đăng ảnh trên Zalo như hình dưới đây. Bạn có 3 lựa chọn bố cục gồm Linh động, Khung dọc và Hình hoa để chọn cho bài đăng. Chúng ta nhấn vào từng kiểu bố cục để xem bài đăng ảnh trên Zalo hiển thị như nào trước khi đăng.

Bước 3:

Tiếp đến bạn điền nội dung cho bài đăng hay chỉnh sửa thêm một số lựa chọn khác như chèn nhạc vào bài đăng trên Zalo, hoặc thêm ảnh vào bài đăng nếu muốn bằng cách nhấn vào nút Thêm ảnh,...

Trong trường hợp bạn muốn thay lại bố cục bài đăng trên Zalo thì nhấn vào tùy chọn Đổi bố cục.

Đổi bố cục đăng ảnh trên Zalo

Bước 4:

Cuối cùng bạn đăng ảnh lên Zalo với bố cục bài đăng mà mình đã lựa chọn.

Đăng ảnh trên Zalo

Thứ Ba, 07/05/2024 20:56
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo