Hướng dẫn hạn chế tin nhắn trên Messenger

Cũng giống như tính năng hạn chế trên Instagram, người cùng có thể hạn chế tin nhắn trên Messenger với những người bạn không muốn nhắn tin, chuyển tin nhắn của họ vào tin nhắn đang chờ để giảm tương tác của bạn với họ trên Messenger. Như vậy bạn không cần block tài khoản Messenger của người khác mà vẫn có thể chặn tin nhắn của họ. Dưới đây là hướng dẫn hạn chế tin nhắn trên Messenger.

Cách hạn chế tin nhắn trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger bạn nhấn vào tài khoản Messenger muốn hạn chế tin nhắn. Chuyển vào giao diện nhắn tin, bạn nhấn vào tên tài khoản Messenger bên trên.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy các thiết lập cho tài khoản Messenger này, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Hạn chế để hạn chế tin nhắn Messenger từ người này. Khi đó Messenger thông báo với bạn những nội dung nào không hiển thị sau khi hạn chế, nhấn Hạn chế để thực hiện.

Như vậy bạn đã hạn chế tài khoản Messenger này để không nhận tin nhắn từ họ. Chúng ta tiếp tục thực hiện thao tác này với những người bạn muốn hạn chế trên Messenger.

Hạn chế tin nhắn Messenger

Hướng dẫn bỏ hạn chế trên Messenger

Thay vì bỏ hạn chế trên Messenger thủ công cho từng người thì bạn có cách thực hiện nhanh hơn khi truy cập vào giao diện quản lý tài khoản Messenger đã hạn chế.

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng giao diện. Hiển thị menu như hình, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập cho tài khoản Messenger, bạn nhấn vào nhóm Quyền riêng tư & an toàn. Ở giao diện như hình người dùng nhấn vào mục Tài khoản đã hạn chế để xem danh sách.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản Messenger đã hạn chế. Để bỏ hạn chế tài khoản Messenger nào bạn nhấn vào tài khoản đó. Trong giao diện nhắn tin bạn nhấn Bỏ hạn chế ở bên dưới là được.

Như vậy bạn đã bỏ hạn chế tài khoản Messenger này để nhận tin nhắn trong giao diện như bình thường.

Đã bỏ hạn chế trên Messenger

Chủ Nhật, 05/05/2024 10:34
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger