Microsoft bán áo len Giáng sinh phong cách Windows XP

Microsoft đã giới thiệu loạt sản phẩm áo len với ngọn đồi bầu trời xanh - hình nền đặc trưng của Windows XP nhằm kỷ niệm lễ Giáng sinh năm nay và gợi nhớ đến hệ điều hành huyền thoại này.

Áo len trang bị hình nền của Windows XP khá quen thuộc với người dùng máy tính.
Áo len trang bị hình nền của Windows XP khá quen thuộc với người dùng máy tính.

Hình nền mặc định của Windows XP - nền tảng hệ điều hành đã được Microsoft hỗ trợ tích cực trong 13 năm, trở nên thân thuộc với người dùng PC Windows và là một trong những hình ảnh dễ nhận biết nhất trên hành tinh.

Loạt sản phẩm áo len mới của Microsoft có viền màu xanh lam ở phía dưới và trên ống tay áo gợi lên thanh tác vụ màu xanh sáng của Windows XP. Một con trỏ chuột khổng lồ cũng xuất hiện trên áo để đề phòng trường hợp mọi người không nhận ra hình nền này.

Áo len

Áo len của Microsoft có giá 70 USD và dự kiến đến tay khách hàng trong vào khoảng thời gian từ ngày 2 - 6.12.

Tung sản phẩm áo len vào dịp Giáng sinh là một truyền thống hằng năm của công ty Microsoft. Trước phiên bản áo len Windows XP, những biến thể áo len Giáng sinh khác từng được hãng tung ra có các họa tiết về Minesweeper, MS Paint, logo Windows… Trên trang web áo len của Microsoft, hãng cũng thiết kế vài quả trứng Phục sinh cổ điển dành cho những người có chút thời gian và thích khám phá.

Microsoft cho biết, toàn bộ số tiền bán áo len phiên bản giới hạn dựa trên Windows XP sẽ được hãng dành tặng cho Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên và "các sáng kiến chống khủng hoảng khí hậu và đa dạng sinh học" của tổ chức này.

Thứ Năm, 30/11/2023 09:19
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ