Hướng dẫn cài đặt và chơi Dota Auto Chess cho người mới

Là một Custom game nhưng Dota Auto Chess đang tạo nên một cơn sốt và đã đạt được con số người chơi không hề nhỏ, game sử dụng nhiều Hero của DOTA 2 với một số đặc tính và một số kỹ năng của hero. Cách chơi của Dota Auto Chess giống như cái tên của nó.

Con số người chơi hiện tại của Dota Auto Chess đã đạt được con số hơn 100.000 người và đã vượt mặt rất nhiều tựa game trên Steam. Và đó là một con số cho thấy Dota Auto Chess đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt và chơi Dota Auto Chess trên máy tính thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt và chơi Dota Auto Chess trên máy tính

1. Cài Đặt Dota Auto Chess

Cách cài đặt Dota Auto Chess khá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt sẵn DOTA 2 trên máy, sau đó vào trong menu chính chọn mục Giải trí (Arcade).

Vào phần Giải Trí

Nếu không thấy Dota Auto Chess trong phần Open Lobbies, bạn có thể tìm bằng từ khóa Dota Auto Chess ở trên khung tìm kiếm. Sau đó bấm vào kết quả Dota Auto Chess phía bên dưới.

Tìm Dota Auto Chess

Khi đã vào đến giao diện cài đặt game hãy bấm Cài Đặt (Install) để bắt đầu cài đặt.

Tải Dota Auto Chess

Cuối cùng bấm Chơi Dota Auto Chess để bắt đầu chơi game.

Tải Dota Auto Chess

Video hướng dẫn tải và cài đặt Dota Auto Chess

2. Cách chơi Dota Auto Chess

Đúng như cái tên của game, Dota Auto Chess sẽ cho phép người chơi lập đội hình với 8 người chơi và chiến đấu để trở thành người cuối cùng. Sàn đấu của mỗi người sẽ giống như một bàn cờ vua 8x8, thay vì sử dụng các quân cờ thì người chơi sẽ sử dụng các Hero của DOTA 2 với những sự cải tiến về kỹ năng cũng như đặc tính của hero.

Chơi Dota Auto Chess

Mỗi người chơi sẽ có một vòng đấu riêng biệt, nếu giành chiến thắng ở mỗi round người chơi sẽ nhận được phần tiền thưởng, nếu để thua thì sẽ bị trừ HP và nếu bị trừ hết HP là coi như thua cuộc.

Bạn có thể mua tướng ở mỗi round dựa vào số tiền đang có, sau đó sắp xếp chúng theo ý của mình trên bàn cờ trong 30 giây. Sau khi kết thúc thời gian mua và sắp xếp tướng, kẻ địch sẽ tự xuất hiện trên bàn cờ và sẽ đấu với tướng của bạn.

Ở 3 rounds đầu tiên, bạn sẽ được chiến đấu với AI để lấy kinh nghiệm và vàng, có vốn rồi bạn mới bắt đầu đầu tư cho đội hình của mình. Tiếp theo bạn sẽ được sắp xếp sang map của người chơi khác để đội hình của bạn tấn công tự động, và cũng sẽ có lúc đội hình của bạn chờ người khác tự động tấn công.

Một điều nữa là khi đang trong khoảng thời gian nâng cấp và chờ round mới, bạn có thể sang map của những người chơi khác để tham khảo. Cách này sẽ giúp bạn biết được đội hình của game thủ khác đang có gì, từ đó khả năng chiến thắng sẽ cao hơn rất nhiều.

Mỗi tướng trong Dota Auto Chess sẽ có các kỹ năng nội tại, hoặc kỹ năng được kích hoạt. Nhân vật của bạn sẽ có thêm mana khi bị tấn công hoặc tấn công được kẻ địch.

Sắp xếp đội hình Dota Auto Chess

Nếu muốn giành chiến thắng thì bạn hãy dựa vào kỹ năng và đặc tính của từng nhân vật để kết hợp thành những combo khác nhau, như vậy đội hình của bạn sẽ hỗ trợ được tốt cho nhau.

Thêm nữa, bạn có thể đổi vàng thành kinh nghiệm và có thể tăng cấp tùy vào những tình huống. Ở những vòng đấu ban đầu, bạn có lợi thế khi chưa phải đối đầu trực tiếp với những người chơi khác nên hãy tranh thủ để nâng cấp và kết hợp một đội hình hợp lý, bạn sẽ đi trước những người chơi khác một bước trong thời điểm này nếu biết cách nâng cấp

Nếu mới chơi, bạn nên chọn đội hình Mech và Elf vì cách đánh khá đơn giản và dễ chơi. Hai đội hình khác biệt về class sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn khi sử dụng đội hình giống nhau.

Trên đây là một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn trong những bước đầu tham gia Dota Auto Chess, hy vọng bạn sẽ biết cách lập đội hình hợp lý và giành nhiều chiến thắng.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 03/03/2019 16:23
3,816 👨 117.490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC