5 công cụ xóa watermark video trực tuyến miễn phí tốt nhất

Có nhiều cách khiến bạn vô tình để lại watermark trên video của mình. Ví dụ, bạn có thể đang sử dụng một dịch vụ chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí và dịch vụ này thêm watermark vào tác phẩm của bạn.

May mắn thay, việc loại bỏ chúng khá dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng đúng công cụ trực tuyến và bạn sẽ có một video đẹp mắt mà không gặp bất kỳ phiền toái nào. Dưới đây là 5 công cụ miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

1. Apowersoft Online Video Watermark Remover

Apowersoft Online Video Watermark Remover
Apowersoft Online Video Watermark Remover

Đầu tiên trong danh sách này là công cụ xóa watermark của Apowersoft. Apowersoft là một dịch vụ trực tuyến cung cấp rất nhiều giải pháp và công cụ trực tuyến mà bạn có thể tìm và sử dụng một cách dễ dàng.

Công cụ xóa watermark video là một trong những thứ như vậy. Nếu bạn có watermark cần xóa thì Apowersoft có thể chính xác là thứ bạn đang tìm kiếm.

Sử dụng công cụ này rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là upload video của mình lên dịch vụ và bạn sẽ được đưa đến trình chỉnh sửa. Có khá nhiều định dạng video khác nhau được hỗ trợ ở đây, chẳng hạn như MP4, MKV và WEBM, đều nằm trong số đó, nhưng đối với các loại file ít người biết đến, bạn có thể gặp khó khăn.

Sau khi bạn chạy ứng dụng, Apowersoft sẽ xử lý phần còn lại, lấp đầy khoảng trống dựa trên dữ liệu xung quanh trong video để che watermark. Chắc chắn, bạn có thể sử dụng một trong nhiều ứng dụng miễn phí để cắt hoặc chia nhỏ video của mình, nhưng điều đó sẽ làm mất đi dữ liệu quý giá.

Kết quả cuối cùng thường khá ổn. Đối với các hình nền và bộ phận chuyển động phức tạp hơn, kết quả có thể trông hơi kỳ lạ. Tuy nhiên, đối với các clip ngắn và watermark nhỏ, Apowersoft thực hiện khá tốt nhiệm vụ.

2. Công cụ xóa watermark trực tuyến 123apps

Công cụ xóa watermark trực tuyến của 123apps 
Công cụ xóa watermark trực tuyến của 123apps

Tiếp theo trong danh sách này là công cụ xóa watermark trực tuyến từ 123apps. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó giàu tính năng hơn một chút hỗ trợ xóa watermark thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để làm điều đó.

123apps là một dịch vụ trực tuyến hỗ trợ rất nhiều công cụ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xóa watermark trực tuyến có thể hoàn thành công việc thì 123apps chắc chắn có thể làm được điều đó.

Tất cả những gì bạn phải làm là upload video của mình lên trình chỉnh sửa video. Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn khu vực bạn muốn xóa khỏi video. Giống như một số tùy chọn khác trong danh sách này, điều này sẽ tạo ra một hộp có thể thay đổi kích thước để đặt xung quanh watermark mà bạn muốn xóa.

123apps là nơi tuyệt vời để xóa watermark và chỉnh sửa video. Ví dụ, nếu bạn muốn cắt một phần video đồng thời xóa watermark, bạn có thể làm như vậy nhờ công cụ xóa watermark trực tuyến miễn phí từ 123apps.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm ở đây. 123apps bao gồm các công cụ cho phép bạn cắt, lật và xoay, v.v... Tất cả các công cụ ở đây đều hoạt động tốt với nhau mà không gặp vấn đề gì, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng tất cả chúng cùng một lúc thì bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi làm như vậy.

Đôi khi nó gặp khó khăn với những bối cảnh phức tạp hơn, nhưng nhìn chung kết quả khá đáng tin cậy.

3. PickFrom Blur Video Online

PickFrom Blur Video Online
PickFrom Blur Video Online

Nếu bạn nhận được kết quả kỳ lạ hoặc khó chịu về mặt hình ảnh từ một số tùy chọn khác trong danh sách này thì công cụ xử lý video trực tuyến của PickFrom có thể là giải pháp phù hợp. Như bạn có thể đoán từ tên gọi, công cụ trực tuyến miễn phí này có tác dụng thêm độ mờ cho video thay vì cố gắng xóa watermark.

Nếu bạn có watermark đặc biệt lớn hoặc phức tạp mà các công cụ chuyên dụng có thể gặp khó khăn trong việc xóa. Khi nỗ lực lấp đầy khoảng trống do watermark tạo ra, những công cụ này có thể tạo ra hiệu ứng hình ảnh khó hiểu.

Thay vào đó, PickFrom cho phép bạn làm mờ watermark một cách đơn giản. Nhờ ứng dụng này, việc này cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó, mọi thao tác còn trực quan và đơn giản để nắm bắt.

Tất cả những gì bạn phải làm là upload video của mình lên và bạn sẽ được đưa tới trình chỉnh sửa video của PickFrom. Bản thân trình soạn thảo này khá đơn giản. Có 3 tùy chọn ở bên cạnh bản xem trước video nơi bạn có thể chọn cách bạn muốn làm mờ. Để xóa watermark, việc làm mờ một phần video gần như chắc chắn là điều bạn muốn, nhưng các tùy chọn khác đôi khi cũng có thể hữu ích.

Từ đó, tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển hộp làm mờ đến vị trí có watermark mà bạn muốn che đi. Bạn có thể điều chỉnh cường độ làm mờ ở đây theo bất cứ điều gì bạn thích, tuy nhiên để có kết quả tốt nhất, có lẽ bạn nên điều chỉnh cho đến khi cường độ vừa đủ cao để che văn bản mà không làm xáo trộn quá nhiều thứ khác.

4. BeeCut Online Watermark Remover

BeeCut Online Watermark Remover
BeeCut Online Watermark Remover

Tiếp theo, chúng ta có công cụ xóa watermark trực tuyến từ BeeCut. Công cụ trực tuyến này hoạt động không chỉ cho video mà còn cho cả hình ảnh.

Như bạn có thể mong đợi, quá trình sử dụng công cụ xóa watermark này khá đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là upload trực tiếp file của mình lên và mọi thứ sẽ sẵn sàng bắt đầu.

Trình chỉnh sửa tương đối đơn giản nhưng nó hoàn thành tốt công việc. Để chỉ đạo việc xóa watermark, bạn sẽ cần thêm vào các hộp có thể thay đổi kích thước để thiết lập vùng cần xử lý cho công cụ chỉnh sửa, mặc dù bạn có thể thêm và xóa chúng khá thoải mái.

Kết quả cuối cùng khá tốt đối với một công cụ miễn phí trực tuyến, mặc dù cũng như nhiều mục khác trong danh sách này, bạn có thể thấy rằng nó mang lại các kết quả khác nhau dựa trên độ phức tạp của nền và watermark.

5. Trình chỉnh sửa video miễn phí trực tuyến Medio.io

Công cụ xóa watermark trực tuyến miễn phí của Medio io
Công cụ xóa watermark trực tuyến miễn phí của Medio io

Cuối cùng, chúng ta có trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí từ Medio.io. Trình chỉnh sửa video này cho phép bạn thực hiện rất nhiều thao tác với video trực tuyến của mình, chẳng hạn như chuyển đổi, nén, đảo ngược, v.v... Đương nhiên, một trong những tính năng này là loại bỏ watermark video.

Sử dụng công cụ xóa watermark của Medio.io cực kỳ dễ thực hiện. Bạn có thể upload file của mình lên thông qua việc điều hướng thư mục hoặc bằng cách kéo và thả, từ đó bạn sẽ sẵn sàng tiếp tục.

Medio.io sử dụng các hộp có thể thay đổi kích thước để đánh dấu vị trí bạn muốn xóa watermark và bạn có thể thêm bao nhiêu hộp vào video tùy thích. Quá trình này khá nhanh và kết quả không tệ. Trên nền không thay đổi, bạn hầu như không thể biết đã từng có watermark, mặc dù với các vật thể chuyển động, công cụ này bắt đầu gặp một số khó khăn.

Điều đáng lưu ý là mặc dù Medio.io hoàn toàn miễn phí sử dụng nhưng điều này chỉ xảy ra trong hai lần đầu tiên bạn xóa watermark. Sau đó, bạn sẽ phải nâng cấp lên gói cao cấp để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Thứ Bảy, 06/01/2024 09:39
52 👨 942
0 Bình luận
Sắp xếp theo