Hướng dẫn ghép 4 video vào 1 khung hình trên CapCut

Để mang lại những video sáng tạo trên CapCut, chúng ta có thể kết hợp 4 video vào 1 khung hình để tạo điểm nhấn cho video của mình. Từng video trong 1 khung hình cũng đều có các tùy chọn để chỉnh sửa, thêm hiệu ứng hay những bộ lọc khác nhau để kết hợp thành một video hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép 4 video vào 1 khung hình trên CapCut.

Cách ghép 4 video vào 1 khung trên CapCut

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng CapCut, người dùng nhấn vào Dự án mới để tiến hành chỉnh sửa video. Chuyển sang giao diên mới, bạn nhấn vào Kho video rồi chọn nền video màu đen như hình dưới đây.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa bạn cần nhấn vào Tỷ lệ để điều chỉnh kích thước màn hình. Lúc này bạn nhấn vào tỷ lệ màn hình 9:16 để điều chỉnh, rồi nhấn dấu v ở góc dưới cùng bên phải để lưu lại.

Bước 3:

Ở giao diện như hình người dùng nhấn vào mục Lớp phủ ở bên dưới, sau đó nhấn tiếp vào Thêm lớp phủ để thêm video đầu tiên vào khung hình. Chọn video xong nhấn Thêm ở bên dưới.

Bước 4:

Lúc này bạn thu nhỏ video đầu tiên vào 1 góc của màn hình, sao cho chia làm 4 phần bằng nhau. Bạn có thể điều chỉnh hoặc thêm hiệu ứng cho video đầu tiên. Hoặc có thể bỏ qua rồi nhấn luôn vào Lớp phủ bên dưới để thêm video thứ 2 vào khung hình.

Bước 5:

Chúng ta cũng tiến hành thu nhỏ video thứ 2 vào 1 góc của màn hình như dưới đây. Bạn tiếp tục thêm video thứ 3 và video thứ 4 để ghép vào 1 khung hình trên CapCut.

Bước 6:

Chúng ta sẽ nhấn vào từng video để tiến hành chỉnh sửa lại theo ý mình. Cuối cùng bạn chọn hiệu ứng cũng như những tùy chỉnh khác cho video trên CapCut rồi xuất video như bình thường.

Thứ Năm, 16/11/2023 20:20
31 👨 552
0 Bình luận
Sắp xếp theo