Cách đu trend tạo avatar Vinamilk trên điện thoại, máy tính

Vinamilk đã thay đổi logo nhận diện thương hiệu sau 47 năm hình thành và phát triển. Logo mới của Vinamilk đổi từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ thể hiện được sự mạnh mẽ, phóng khoáng mặc dù logo mới đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tinh thần và bản sắc của Vinamilk. Điểm đặc biệt trong logo mới của Vinamilk đó là dòng chữ "Est 1976" để nhắc về năm thành lập của công ty, gây ấn tượng với màu sắc trắng và xanh đơn giản trong "Xanh rực rỡ" và "Kem sữa ngọt ngào". Và để mọi người tiếp cận với logo mới của mình nhanh hơn, Vinamilk đã tạo ra trang web tạo avatar trực tuyến theo phong cách trắng xanh của mình. Dưới đây là hướng dẫn tạo avatar theo trend logo Vinamilk.

Cách tạo avatar trend logo Vinamilk trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar trend Vinamilk trên điện thoại. Tại đây chúng ta sẽ điền tên muốn hiển thị và năm đáng nhớ nào đó.

Nhập xong thì bạn nhấn vào Trình làng ngay để thực hiện.

Nhập nội dung tạo avatar trend logo Vinamilk

Bước 2:

Ngay sau đó người dùng sẽ thấy avatar trắng xanh như logo Vinamilk. Bạn nhấn vào Tải về thay liền avatar để tải ảnh này xuống.

Tải avatar trend logo Vinamilk

Cuối cùng chúng ta sử dụng ảnh đó để cài làm ảnh đại diện tài khoản cá nhân của mình là được.

Cài avatar trend logo Vinamilk

Hướng dẫn tạo avatar trend logo Vinamilk trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây của Vinamilk để tạo avatar trend logo màu xanh Vinamilk cho mình.

Bước 2:

Tại giao diện trang web, người dùng sẽ nhập tên của bạn hoặc bất kỳ nội dung nào muốn hiển thị trong avatar, tối đa không quá 10 ký tự, tối thiểu 6 ký tự và không chứa những ký tự đặc biệt $,%,&,*.#,@,...

Tiếp đến ở bên dưới bạn điền năm sinh, năm ra đời hoặc năm kỷ niệm mà người dùng muốn hiển thị trong avatar. Năm yêu cầu viết 4 ký tự

Sau khi điền xong thông tin thì bạn nhấn vào nút Trình làng ngay để thực hiện.

Nhập nội dung tạo avatar trend logo Vinamilk

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy ảnh đại diện được tạo theo kiểu logo Vinamilk. Nếu ưng ý thì bạn nhấn vào Tải về thay liền avatar để tải hình ảnh xuống.

Tải avatar trend logo Vinamilk

Bây giờ bạn tiến hành thay ảnh đại diện cho tài khoản của mình, chẳng hạn đổi ảnh đại diện tài khoản Facebook như hình dưới đây.

Cài avatar trend logo Vinamilk

Hướng dẫn tạo avatar Vinamilk màu nền khác nhau

Mặc định logo Vinamilk để chúng ta làm avatar Vinamilk có nền màu xanh và chữ trắng. Tuy nhiên nếu thích thì bạn cũng có thể chuyển avatar Vinamilk sang nền khác mà mình thích, chẳng hạn như nền vàng, nền đỏ nhưng vẫn là chữ màu trắng mà không cần tới phần mềm chỉnh sửa ảnh thực hiện.

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar Vinamilk trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-avatar-phong-cach-vinamilk-moi-nhat-1004.html

Bước 2:

Tại đây người dùng lựa chọn kiểu avatar Vinamilk nào mà bạn muốn. Có các màu nền avatar khác nhau để chúng ta lựa chọn cho avatar của mình. Nhấn Xem để mở rộng giao diện mẫu avatar Vinamilk này.

Nếu ưng ý mẫu avatar Vinamilk nào thì bạn nhấn vào mẫu đó.

Chọn avatar Vinamilk màu nền khác

Bước 3:

Tiếp đến bên dưới bạn nhập dòng chữ chính, sau đó nhập chữ bên phải và chữ bên trái tùy theo ý mình mà không hề bắt buộc có năm. Ký tự nhập trong avatar này cũng không bị giới hạn, nhưng bạn nên cân nhắc không nên nhập quá nhiều ký tự đặc biệt là 2 dòng chữ bên phải và bên trái để tránh bị rối mắt.

Nhập nội dung xong thì bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo avatar Vinamilk màu nền khác nhau.

Nhập nội dung trong avatar Vinamilk màu nền khác

Bước 4:

Bạn chờ vài giây và sau đó sẽ nhìn thấy avatar Vinamilk được tạo theo phong cách rất mới, với màu nền khác và nội dung chữ bên trái và bên phải cũng khác.

Phông chữ sử dụng vẫn tương tự như với font chữ bạn làm trên trang web của Vinamilk. Nếu ưng ý với mẫu avatar phong cách Vinamilk này thì bạn nhấn vào nút Lưu để tải xuống là được.

Tải avatar Vinamilk màu nền khác

Thứ Tư, 12/07/2023 22:13
2,115 👨 32.638
0 Bình luận
Sắp xếp theo