Hướng dẫn tạo avatar khói theo tên của bạn

Những mẫu avatar độc đáo luôn được nhiều bạn trẻ tìm kiếm để có được profile cá nhân thú vị, chẳng hạn như kiểu avatar khói theo tên của bạn trong bài viết dưới đây. Người dùng sẽ lựa chọn kiểu màu khói khác nhau mà trang web cung cấp với 3 màu sắc khác nhau. Và việc của bạn chỉ cần viết tên cá nhân của mình, hoặc tên người bất kỳ muốn hiển thị trong avatar là xong. Ngay lập tức bạn sẽ có được avatar khói theo tên để cài làm avatar Facebook hoặc avatar cho tài khoản nào đó. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo avatar theo tên của bạn.

Hướng dẫn tạo avatar khói theo tên online

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập link dưới đây để vào trang web tạo avatar khói theo tên.

https://taoanhdep.com/tao-avatar-khoi-theo-ten-cua-ban/

Bước 2:

Đầu tiên ở trang web này người dùng sẽ chọn màu khói mà bạn thích.

Lựa chọn màu sắc khói

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta lựa chọn phông chữ ở bên dưới với kiểu phông chữ dạng viết tay và phông chữ thường. Nếu tặng cho bạn gái thì chúng ta có thể chọn kiểu phông chữ viết tay nghệ thuật hơn .

Tiếp đến chúng ta nhập tên bên dưới rồi nhấn vào Tạo ảnh để tiến hành tạo avatar khói theo tên của bạn.

Nhập tên tạo ảnh màu khỏi

Bước 4:

Bạn chờ vài giây để trang web tiến hành tạo avatar khói theo tên và chúng ta có được ảnh avatar như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì bạn nhấn chọn vào Tải ảnh về để lưu lại. Bên dưới còn có thêm tùy chọn Chia sẻ ảnh để chia sẻ lên những trang mạng xã hội hỗ trợ.

Tải ảnh bìa trang cá nhân màu khói

Sau khi lưu về bạn tiến hành điều chỉnh lại ảnh avatar bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh nếu cần, rồi cài làm ảnh đại diện tài khoản cá nhân của mình.

Chủ Nhật, 02/04/2023 09:51
31 👨 411
0 Bình luận
Sắp xếp theo