Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại

Ứng dụng OTT phổ biến nhất tại Việt Nam

Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video call Zalo miễn phí trên điện thoại với bạn bè và người thân của mình. Ngoài phiên bản Zalo trên điện thoại thì bạn còn có thể sử dụng phần mềm Zalo trên PC.

Với những phiên bản gần đây, Zalo đã nâng cấp rất nhiều thay đổi về giao diện cũng như những tính năng tiện lợi như xem video ngay khi đang chat, gợi ý gửi file khi đang nhắn tin cho bạn bè, gợi ý gửi file cho bạn bè, cải tiến gọi video trên PC, nâng cấp công cụ tìm kiếm... giúp người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện hơn.

Để sử dụng các tính năng tiện ích của Zalo, bạn cần phải có tài khoản đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Bạn có thể xem hướng dẫn cách tạo tài khoản Zalo ở dưới bài viết này.

Cách tạo tài khoản Zalo trên điện thoại

Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Zalo hoặc update lên phiên bản mới nhất, tiếp theo vào giao diện chính và chọn Đăng ký. Ở giao diện tiếp theo hãy ghi tên đầy đủ của bạn vào và bấm Tiếp tục.

Đăng ký zaloGhi tên đầy đủ zalo

Tiếp theo ghi số điện thoại muốn đăng ký tài khoản Zalo vào và bấm Tiếp tục, bạn sẽ nhận được một thông báo xác nhận số điện thoại của mình là đúng hay không. Bấm Xác nhận.

Ghi số điện thoại ZaloXác nhận số điện thoại

Kế đến bạn sẽ nhận được một cuộc gọi từ Zalo, cuộc gọi này sẽ cho bạn biết mã xác nhận số điện thoại của mình. Hãy nghe rõ mã xác nhận từ cuộc gọi đó và ghi mã xác thực vào giao diện Kích hoạt tài khoản. Tiếp theo là giao diện chọn giới tính và ngày sinh của bạn và bấm Tiếp tục.

Nhận mã xác nhậnChọn giới tính và ngày sinh

Tiếp theo bạn có thể chọn ảnh đại diện luôn hoặc chọn sau cũng được. Cuối cùng bấm Tiếp tục để vào trong giao diện chính Zalo.

Chọn ảnh đại diện ZaloGiao diện Zalo đầu tiên

Như vậy qua hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên đây, bạn đã có thể sử dụng được các tính năng hữu ích trên Zalo giúp bạn liên lạc với bạn bè và người thân.

Khi mới tạo tài khoản Zalo, bạn có thể tìm kiếm bạn bè và người thân cùng sử dụng Zalo bằng Facebook hoặc qua danh bạ điện thoại. Nếu bạn không có nhiều liên hệ trong danh bạ thì có thể đề nghị bạn bè chia sẻ danh bạ trên Zalo. Hướng dẫn chia sẻ danh bạ qua Zalo bạn có thể xem trong bài viết Cách chia sẻ danh bạ trên Zalo.

Thứ Ba, 04/06/2019 15:34
3,537 👨 33.738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin