BenQ công bố màn hình chuyên dụng cho coder

BenQ vừa công bố ba mẫu màn hình mới được phát triển đặc biệt hướng đến đối tượng người dùng là lập trình viên, với loạt tính năng mới lạ.

Một trong 3 màn hình mới có kích thước 28 inch và tỷ lệ khung hình 3:2, tỷ lệ hiếm khi được tìm thấy trên các màn hình máy tính để bàn. Hai mẫu màn hình còn lại có kích thước lần lượt là 24 inch (tỷ lệ 16:10) độ phân giải 2560 x 1600, sử dụng tấm nền IPS và 32 inch (màn hình đầu bảng), tỷ lệ 16:9.

Màn hình dành cho coder

Mẫu 24 inch có tỷ lệ tương phản 1.000:1, độ sáng 300 nits và tần số quét 60 Hz, có thể hiển thị 95% dải màu DCI-P3.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm BenQ RD là dãy nút bấm được bố trí trực tiếp trên mặt trước màn hình, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Ngoài ra, ứng dụng Windows đi kèm còn cho phép người dùng sử dụng phím tắt bàn phím để truy cập hầu hết các chức năng.

Menu của màn hình không chỉ cung cấp các tùy chỉnh về độ sáng và màu sắc mà còn cung cấp chế độ lập trình, được tối ưu hóa cho cả nền sáng và nền tối giúp làm nổi bật các màu thường được sử dụng trong các đoạn mã. Ngoài ra chế độ này còn điều chỉnh độ tương phản và màu sắc để giúp mắt người dùng đỡ mỏi hơn.

Màn hình BenQ RD còn có khả năng tự động điều chỉnh cân bằng ánh sáng trắng theo thời gian trong ngày,

Màn hình BenQ RD còn có khả năng tự động điều chỉnh cân bằng ánh sáng trắng theo thời gian trong ngày, giảm thiểu phát xạ ánh sáng xanh, nhất là vào ban đêm.

Các màn hình này đều được trang bị cổng USB-C có khả năng cung cấp nguồn 90W. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ MST cho phép kết nối trực tiếp một màn hình thứ hai với màn hình chính và cả hai đều có thể kết nối với PC thông qua một sợi cáp.

Dự kiến ba mẫu màn hình BenQ RD sẽ được bán ra trong nửa đầu năm nay nhưng giá cả cụ thể vẫn chưa được công bố.

Thứ Sáu, 10/05/2024 15:08
42 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ