AirTag thế hệ thứ hai được cho là sẽ ra mắt vào năm 2025

Đã 3 năm kể từ khi Apple giới thiệu AirTag, công cụ theo dõi vật phẩm tích hợp với các thiết bị của Apple. Tuy nhiên, vẫn còn rất ít thông tin về kế hoạch của Apple dành cho thế hệ mới ngoại trừ việc nó sẽ ra mắt vào năm 2025. Bây giờ, chúng ta đã có thêm thông tin chi tiết về những gì có thể mong đợi từ AirTag thế hệ thứ hai.

Tin đồn về AirTag 2

Theo báo cáo của Mark Gurman từ Bloomberg vào Chủ nhật vừa qua, một phiên bản mới của AirTag “dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm sau”. AirTag ban đầu được công bố vào tháng 4 năm 2021, vì vậy có thể công ty sẽ ra mắt thế hệ thứ hai cùng thời điểm này vào năm sau.

Nhà báo này cũng đưa tin Apple đã tiến hành thử nghiệm sản xuất với các đối tác ở châu Á để xuất xưởng sản phẩm (tên mã B589) vào năm 2025.

Nhưng chính xác thì chúng ta có thể mong đợi điều gì từ AirTag thế hệ thứ hai (hay AirTag 2)? Theo Gurman, đó sẽ là “một con chip tốt hơn với khả năng theo dõi vị trí được cải thiện”. Rất có thể, AirTag 2 sẽ có chip Ultra-Wideband thế hệ thứ hai giống như các mẫu iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Ultra 2.

Trong khi chip U1 chỉ hoạt động ở khoảng cách vài mét (khoảng 10 mét) thì chip UWB thế hệ thứ hai của Apple hoạt động ở khoảng cách xa lên tới 60 mét. Điều này cho phép công ty tạo ra một tính năng mới cho phép người dùng tìm thấy bạn bè của mình bằng Precision Finding.

Apple cũng có thể giới thiệu các phiên bản AirTag mới với nhiều hình dạng khác nhau, mặc dù điều này chưa được chứng thực. Tất nhiên, các phụ kiện AirTag mới cũng không ngoại lệ.

Bạn mong đợi điều gì từ AirTag thế hệ thứ hai? Chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Sáu, 24/05/2024 08:10
514 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ