Trên tay ‘mô hình’ giống như thật của iPhone 15 Ultra với viền màn hình siêu mỏng, USB-C

Theo tin đồn trước đây, Apple sẽ phát hành mẫu iPhone 15 Ultra mới với nhiều thay đổi thú vị vào cuối năm nay. Không rõ iPhone 15 Ultra là mẫu sản phẩm hoàn toàn mới hay chỉ là tên mới của iPhone 15 Pro Max.

Nhưng điều mà nhiều người dùng quan tâm đó là iPhone 15 Ultra thế hệ mới của Apple thiết kế gì mới, thú vị so với iPhone 14 Pro Max trước đây hay không?

Mới đây, kênh Youtube nổi tiếng Unbox Therapy đã chia sẻ một đoạn video cho thấy cận cảnh mô hình mẫu của iPhone 15 Ultra được sử dụng cho quá trình phát triển và tạo khuôn để sản xuất sản phẩm hoàn thiện. Vì vậy, rất có thể mô hình này sẽ thể hiện được thiết kế cuối cùng của iPhone 15 Ultra sắp được ra mắt.

Màn hình iPhone 15 Ultral mỏng hơn

Những hình ảnh trong video cho thấy, mặt trước iPhone 15 Ultra có viền mỏng hơn và kích thước màn hình theo chiều ngang cũng nhỏ hơn đôi chút so với iPhone 14 Pro Max giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và mang lại cảm giác đẹp mắt và sang trọng hơn.

iPhone 15 Ultra vẫn giữ nguyên cạnh viền vuông vức, màn hình dạng khuyết Dynamic Island, cụm 3 camera kích thước lớn ở mặt sau… giống với iPhone 14 Pro Max.

iPhone 15 Ultra vẫn giữ nguyên cạnh viền vuông vức

Nút chỉnh âm lượng trên iPhone 15 Ultra (dưới) đã được thiết kế liền mạch gộp làm một, thay vì tách rời ra 2 phím như trên phiên bản cũ. Ngoài ra, cần gạt chuyển chế độ im lặng được thay bằng nút bấm giúp người dùng nhanh chóng chuyển chế độ nhạc chuông, rung hoặc im lặng hoàn toàn.

Một điểm nổi bật của iPhone 15 Ultra là được trang bị cổng sạc USB-C

Một điểm nổi bật của iPhone 15 Ultra là được trang bị cổng sạc USB-C, thay cho cổng Lightning như trên các phiên bản iPhone đời cũ để đáp ứng yêu cầu chuyển sang sử dụng chung chuẩn sạc USB-C trên các sản phẩm của chính quyền châu Âu.

Nguồn tin từ LeaksApplePro cho biết, iPhone 15 Ultra có thể có giá từ 1.199 đến 1.299 USD, cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm của iPhone 14 Pro Max. Trong khi đó hai mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ giảm giá để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Thứ Tư, 10/05/2023 09:16
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ