iPhone 15 Pro có nút Action mới

Từ năm ngoái, các thông tin về thiết kế mới cho iPhone 15 đã được giới công nghệ săn đón về việc Apple bỏ các phím âm lượng vật lý truyền thống. Theo thông tin tiết lộ hãng sẽ chuyển sang các nút ở trạng thái rắn, cần gạt tắt tiếng được thay thế bằng nút đa chức năng phản hồi xúc giác, lấy cảm hứng từ nút Action của Apple Watch Ultra.

Một số hình ảnh render CAD được tiết lộ gần đây cho thấy iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được thiết kế kèm với nút Action.

Nút Action mới này nằm bên trái màn hình, đặt cạnh các nút âm lượng và nút nguồn. Cũng theo ảnh render CAD, nút Action này có kích thước nhỏ hơn so với những nút khác trên iPhone 15 Pro và có thể điều chỉnh để thực hiện những chức năng khác nhau. Chẳng hạn người dùng có thể truy cập nhanh vào một số tính năng chụp ảnh, gọi điện,...

Bên cạnh ảnh rò rỉ nút Action này thì tài liệu CAD cũng tiết lộ iPhone 15 Pro có màn hình OLED lớn hơn, được trang bị hệ thống camera 4 ống kính và cảm biến LiDAR. Phần lồi camera trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ không nhô ra nhiều như những render trước.

iPhone 15 Pro có nút Action mới

Hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về nút Action cũng như những tính năng của nó.

Chủ Nhật, 30/04/2023 13:02
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ