Google tung loạt game chào đón Giáng Sinh cho người dùng, mời trải nghiệm

Google vừa mới tung ra loạt game Noel nhỏ nhưng đặc sắc nhằm mang lại không khí Giáng sinh vui nhộn và đầy màu sắc cho người dùng.

Để chơi game Giáng sinh, Noel trên Google, người dùng chỉ cần truy cập vào trang chủ của Google (Google.com). Sau đó, gõ các từ khóa liên quan tới mùa Giáng sinh vào ô tìm kiếm của Google và nhấn Enter. Khi kết quả tìm kiếm hiển thị, bạn sẽ thấy một hộp quà xuất hiện ở bên trái màn hình.

Game Giáng sinh

Kích vào hộp quà đó, trên màn hình sẽ xuất hiện một khinh khí cầu, chở theo ông già Noel và kéo màn hình chuyển sang trang trò chơi do Google cung cấp.

Trên giao diện chính trò chơi của Google, bạn sẽ thấy một nút Chơi

Trên giao diện chính trò chơi của Google, bạn sẽ thấy một nút Chơi. Khi nhấn vào nút này, một trò chơi ngẫu nhiên sẽ hiện ra để bạn trải nghiệm.

Danh sách game

Nếu muốn mở danh sách trò chơi Giáng sinh của Google để lựa chọn trò chơi cụ thể, bạn cần nhấn vào biểu tượng Menu hình 3 gạch ở góc trên bên trái màn hình.

Google sẽ đưa ra hướng dẫn cách chơi cho mỗi game trước khi bắt đầu nên bạn có thể dễ dàng nắm được luật chơi.

Bạn đã chuẩn bị gì để đón dịp lễ hội cuối năm này chưa, nếu chưa có kế hoạch gì thì có thể bạn trải nghiệm những game Noel của Google để có những những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Giáng sinh này nhé.

Năm ngoái, Google cũng tung ra loạt game mini game Santa Tracker: đưa mọi người đến thăm ngôi làng của ông già Noel, để đón chào một mùa Giáng Sinh.

Thứ Sáu, 15/12/2023 13:40
3,73 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ