Amazon Coin là gì? Cách dùng Amazon Coin để mua hàng

Dù thích hay không, thì bạn cũng không thể phủ nhận rằng đồng tiền ngày càng được số hóa trong những năm gần đây. Nếu là người yêu game và đã thực hiện rất nhiều giao dịch mua hàng khi chơi, có thể bạn đã nghe nói tới Amazon Coin - một dạng tiền điện tử. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách dùng Amazon Coin.

Amazon Coin

Amazon Coin là gì?

Amazon Coin là một đồng tiền ảo mà bạn có thể dùng để trả tiền mua những thứ như game, ứng dụng trên trang hỗ trợ.

Mỗi đồng xu Amazon tương đương với 1 cent. Vì thế, 100 xu bằng 1USD và chúng không có hạn sử dụng. Tuy nhiên, nếu sẵn sàng mua nhiều coin cùng lúc, bạn có thể nhận được ưu đãi giảm giá. Ví dụ, bạn có thể mua 5.000 coin (tương đương 50USD) bằng 42.50 USD.

Bạn có thể mua Amazon Coin qua tài khoản Amazon. Cụ thể như sau: Mở app Amazon, rồi tới tab Coins.

Thậm chí bạn có thể kiếm Coin qua app, game và các gói mua hàng trong ứng dụng.

Video giới thiệu về Amazon Coin:

Cách dùng Amazon Coin

Để dùng Amazon Coin, bạn cần có máy tính bảng hoặc TV Fire, và tải app Amazon để dùng trên thiết bị Android.

Sau khi đã thêm Coin vào tài khoản, bạn sẽ thấy lựa chọn thanh toán bằng Amazon Coin hoặc tiền mặt. Chỉ cần click Amazon Coin làm lựa chọn thanh toán và bạn có thể tiếp tục.

Có thể nhận Amazon Coin miễn phí?

Thỉnh thoảng, bạn có thể nhận được Amazon Coin qua game hoặc chương trình khuyến mãi trên chính nền tảng này. Đôi khi, bạn cũng chỉ cần click vào hộp quà tặng trên ứng dụng Amazon cũng có thể nhận được xu miễn phí. Như vậy, bạn không thể khai thác hay mua Amazon Coin bên ngoài nền tảng Amazon.

Thứ Năm, 31/08/2023 16:41
52 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ