Hướng dẫn chuyển đổi file Docx sang Doc trực tuyến

Convert file miễn phí

Nếu bạn sử dụng phiên bản Word 2007 trở lên thì tài liệu được lưu dưới định dạng docx mặc định, ngoài việc lựa chọn lưu dưới dạng doc. Định dạng tài liệu doc chỉ có thể đọc và sử dụng trên Word 2003, nên khi bạn muốn đọc văn bản docx trên Word 2003 thì buộc phải chuyển file docx sang doc mới sử dụng được.

Ngoài việc chuyển định dạng docx sang doc ngay trên công cụ Word thì người dùng có rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyển đổi trực tuyến. Các công cụ trực tuyến đều cho phép chúng ta convert định dạng miễn phí, chuyển đổi nhiều file cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số dịch vụ chuyển đổi định dạng file Word trực tuyến.

1. Convert docx sang doc trên Convertio

https://convertio.co/vn/docx-doc/

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link trên rồi tại giao diện nhấn vào nút From Computer để tải file có sẵn trên máy tính. Hoặc người dùng có thể tải fle từ các dịch vụ lưu trữ đám mây gồm Dropbox và Google Drive. File tải lên có dung lượng tối đa 100MB.

Convertio

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy file tài liệu được tải lên trang chủ của Convertio. Nếu muốn tải thêm nhiều file docx khác bạn nhấn vào Add more files.

Convertio convert file

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Convert màu đỏ để tiến hành chuyển đổi định dạng.

Convertio convert file docx

Bước 3:

Khi quá trình chuyển đổi định dạng hoàn thành chúng ta sẽ nhìn thấy file văn bản với định dạng doc hoàn chỉnh. Nhấn nút Download màu xanh để tải file xuống là xong.

Tải file trên Convertio

2. Onlineconvertfree chuyển docx sang doc

https://onlineconvertfree.com/convert-format/docx-to-doc/

Bước 1:

Tại giao diện của Onlineconvertfree chúng ta nhấn chọn vào nút Choose file để chọn file docx từ máy tính.

Onlineconvertfree

Bước 2:

Để tải thêm nhiều file docx khác lên Onlineconvertfree, chúng ta cũng nhấn chọn nút Add more files để tải thêm file văn bản. Cuối cùng nhấn nút Convert bên dưới để tiến hành chuyển đổi.

Onlineconvertfree convert file

Bước 3:

Khi quá trình convert hoàn thành, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng download như hình dưới đây để tải file doc hoàn chỉnh là xong.

Onlineconvertfree tải file

3. Convert docx sang doc trên Zamzar

https://www.zamzar.com/convert/docx-to-doc/

Bước 1:

Người dùng nhấn vào nút Add Files để tải file docx lên trang chủ của của Zamzar.

Zamzar

Bước 2:

Để tải thêm file docx khác lên Zamzar chúng ta nhấn lại vào Add Files… Khi đó các file tải lên sẽ được xếp thành danh sách trong mục File name.

Danh sách file

Bước 3:

Nếu người dùng muốn nhận email khi quá trình convert hoàn thành thì tích chọn vào Email when done rồi nhập email ở khung bên dưới. Nếu không bạn nhấn luôn vào nút Convert Now để tiến hành chuyển đổi.

Zamzar chuyển đổi file

Cuối cùng nhấn nút Download để tải file xuống. Lưu ý với bạn khi dùng miễn phí chúng ta chỉ được phép chuyển đổi 2 file tài liệu mỗi ngày mà thôi.

Zamzar tải file

Như vậy bạn đã có thêm một số công cụ trực tuyến để convert file docx sang doc hoàn toàn miễn phí. Các công cụ đều cho phép chúng ta tải nhiều file cùng lúc để chuyển đổi nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 28/08/2019 21:56
4,26 👨 20.150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word