Tải Hello Cafe trên máy tính, chơi Hello Cafe trên PC

Hello Cafe VNG mang lại cảm giác trải nghiệm công việc của một chủ quán giải khát, cà phê. Bạn sẽ bắt đầu với một cửa tiệm nhỏ chỉ với một menu đơn giản, sau đó dần dần phát triển cửa tiệm cà phê của mình thành một thương hiệu nổi tiếng.

Bạn sẽ bắt đầu tự tay làm hết mọi việc khi bắt đầu mở quán, từ việc pha chế đồ uống, mời gọi khách hàng và mua sắm những thứ cần thiết để decor tiệm cà phê, sáng tạo ra các đồ uống hấp dẫn phục vụ khách hàng trong game. Hiện game đang có trên iOS và Android, và với một tựa game tốn thời gian như thế này thì việc chơi Hello Cafe VNG trên máy tính là rất cần thiết khi bạn muốn chăm chút từng tí cho tiệm cà phê của mình. Để cài đặt và chơi Hello Cafe VNG trên máy tính, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải và chơi Hello Café VNG trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên, hãy tải về Hello Cafe VNG cho máy tính ở dưới đây. Chọn file cài đặt có định dạng .exe đã tải về để cài đặt, hoặc bạn nhấp chuột phải và chọn Run as administrator để chạy file cài đặt.

Tải Hello Cafe VNG cho máy tính

Sau khi đã cài đặt lên, LDPlayer sẽ gợi ý bạn để cài đặt luôn Hello Cafe VNG. Nếu bạn không được gợi ý, hãy tìm Hello Cafe VNG ở thanh Search games hoặc bấm luôn vào biểu tượng game đang ở ngoài màn hình. Hoặc chọn System Apps để tìm CHPlay.

tai hello cafe may tinh

Bước 2: Chọn Cửa hàng Play để mở kho ứng dụng, nếu được yêu cầu đăng nhập tài khoản Google, bạn hãy đăng nhập tài khoản Google đang sử dụng của mình vào.

tai hello cafe vng may tinh

Bước 3: Chọn nút Cài Đặt để bắt đầu tải game về, chờ một lúc để game tiến hành tải về và chọn Chơi để khởi động game lên.

tai hello cafe vng may tinh

Cách chơi Hello Cafe VNG

Quản lý quán cà phê: Bạn sẽ khởi nghiệp từ đầu chỉ với một mình, bạn sẽ phải quản lý mọi hoạt động của quán cà phê, bao gồm pha chế cà phê, người chơi có thể sử dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau để kết hợp thành những đồ uống mới mẻ, hấp dẫn, đậm chất sáng tạo... Cùng với đó là decor quán với những nội thất trang trí "tone sur tone" thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

tai hello cafe may tinh

Tham gia các hoạt động trong game: Càng tham gia vào các nhiệm vụ giúp hoàn thành trong game sẽ giúp người chơi có thêm kim cương, vàng, xu gacha để mua nội thất, hoàn thiện nhà hàng và tuyển thêm nhân viên ưu tú để phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Mỗi nhân viên sẽ có những kỹ năng phục vụ khách hàng độc đáo để thu hút nhiều khách hàng.

Quay máy Gacha: Như đã nói ở trên, bạn sẽ sử dụng xu gacha để quay ra những nhân viên "tím, vàng" để nâng tầm nhà hàng của mình. Phục vụ tốt thì khách hàng sẽ đến nhiều và doanh thu của bạn sẽ tăng theo thời gian.

huong dan tai hello cafe vng may tinh

Ưu điểm và nhược điểm của Hello Cafe VNG khi chơi trên máy tính

Ưu điểm khi chơi Hello Cafe VNG trên máy tính

  • Màn hình lớn: Chơi game trên máy tính với màn hình lớn sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát các chi tiết trong game hơn, đặc biệt là khi bạn cần quản lý nhiều thứ cùng lúc. Chúng tôi vẫn thường xuyên khuyên người chơi chuyển sang chơi các tựa game "cày cuốc" như thế này trên máy tính để quan sát dễ dàng và thao tác dễ dàng hơn.
  • Thoải mái hơn khi chơi: Chơi game trên máy tính với bàn phím và chuột sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi chơi trong thời gian dài so với chơi trên điện thoại cảm ứng. Đồng thời, bạn sẽ không bị giới hạn về thời lượng pin như trên smartphone.
  • Chơi được nhiều tài khoản: Dựa vào tính năng mở nhiều cửa sổ trên trình giả lập, bạn sẽ chơi được nhiều tài khoản và quản lý nhiều tiệm cà phê của mình trên máy tính. Với nhiều người thích decor nhiều kiểu nhà hàng thì họ sẽ tạo nhiều tài khoản và tạo ra nhiều kiểu decor nhà hàng khác nhau.
huong dan tai hello cafe may tinh

Nhược điểm

  • Cần có PC đáp ứng đủ cấu hình yêu cầu: Để chơi Hello Cafe VNG trên máy tính, bạn cần có máy tính đáp ứng được cấu hình yêu cầu của game. Thường thì LDPlayer 9 sẽ yêu cầu bạn phải có 8GB RAM trở lên mới có thể chạy mượt Hello Cafe VNG, kèm theo đó là một CPU Core - i3 trở lên.
  • Mất đi tính di động: Bạn chỉ có thể chơi game trên máy tính khi bạn đang ở nhà nếu chơi trên máy tính để bàn. Hoặc ít nhất cũng phải có mạng kết nối với laptop mới có thể chơi được game. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các tài khoản liên kết giữa phiên bản trên PC/laptop và điện thoại.
huong dan tai hello cafe may tinh

Chơi Hello Cafe VNG trên máy tính có cả ưu điểm và nhược điểm. Bạn nên cân nhắc những yếu tố này để có thể phát triển tiệm cà phê của mình một cách thuận tiện nhất. Đừng quên nhận code Hello Cafe VNG để đổi thưởng lấy kim cương, nhân vật và Xu Gacha Hello Cafe VNG nhé.

tai hello cafe vng pc
Thứ Năm, 25/04/2024 11:29
31 👨 158
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Binh Lò
    Binh Lò Cho em chơi thử bo45 đượt không
    Thích Phản hồi 09:34 27/04
    ❖ Game PC