Tải Retail Store Simulator trên PC miễn phí

Retail Store Simulator là một trò chơi mô phỏng quản lý siêu thị được phát hành trên nền tảng Android. Bạn sẽ hóa thân thành chủ sở hữu của một siêu thị, tự tay thêm vào các món hàng hóa trên kệ siêu thị của mình, phát triển và điều hành mọi hoạt động kinh doanh tại siêu thị. Game mang đến trải nghiệm chân thực về công việc quản lý siêu thị, đòi hỏi sự chăm chỉ, linh hoạt, nhạy bén và khả năng chiến lược của bạn.

Chúng tôi vẫn khuyên người chơi rằng với một tựa game như thế này thì hãy trải nghiệm trên máy tính. Thì siêu thị của bạn sẽ phát triển hơn vì cách chơi trên đây thì cách điều khiển game sẽ linh hoạt hơn. Và như vậy sẽ giúp bạn quản lý và phát triển siêu thị lớn hơn, để tải Retail Store Simulator, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cài Retail Store Simulator trên máy tính

Tải Retail Store Simulator

Bước 1: Tải game Retail Store Simulator theo link ở trên, khởi động LDPlayer lên và sau đó chọn biểu tượng Cài Đặt game.

cách tải supermarket simulator

Bước 2: Vào game, bạn sẽ chẳng có gì ngoài một căn nhà siêu thị đang trống rỗng, nhưng bạn sẽ có 700 đô trong tay.

supermarket simulator pc

Bước 3: Bước vào căn phòng phụ, bạn sẽ có một chiếc máy tính nhỏ, hãy tiến đến và bật nó lên.

supermarket simulator tải pc

Bước 4: Trong đây bạn sẽ có 2 tùy chọn quan trọng nhất là Shop và Customization.

  • Shop: Bạn sẽ vào đây để nhập hàng cho siêu thị của mình và bán. Chúng ta sẽ có nhiều loại hàng hóa phổ thông trong siêu thị, bao gồm nước, bột mì, bánh mì, nước ngọt... Bạn sẽ nhập hàng hóa tại mục này.
  • Customization: Đây là tùy chọn mà bạn có thể chọn để sắm sửa nội thất cho siêu thị của bạn, như thêm kệ hàng, tủ đựng đồ, tủ lạnh, đèn, bàn tính tiền...
supermarket simulator pc

Bước 5: Bạn nên sắm sửa một vài kệ hàng và món hàng đơn giản, như vậy thì chắc chắn bạn sẽ có được một lượng khách hàng ngay từ khi mới mở cửa siêu thị và có doanh thu.

supermarket simulator pc

Bước 6: Tất cả hàng hóa sẽ được bỏ ở ngay ngoài cửa siêu thị khi bạn đã mua hàng. Bạn chỉ có thể cầm trên tay một món đồ khi đem vào siêu thị mà thôi.

tai supermarket simulator pc

Bước 7: Tất cả hàng hóa sẽ chất đống ở cửa siêu thị và bạn cần phải nhanh chóng dọn đồ lên kệ. Hãy nhớ rằng bạn chỉ cần mua hàng hóa đủ với số kệ mà bạn đã mua.

tải supermarket simulator cho pc

Bước 8: Đặt hàng hóa trên kệ, sau đó ra giá cho chúng, nhớ đừng ra giá cao quá không khách hàng của bạn chạy mất dép đấy.

tải supermarket simulator pc

Có hai hình thức đặt giá, một là bạn nhập giá còn hai là trượt thanh giá đến mức mà bạn muốn bạn cho khách.

supermarket simulator pc

Các thùng carton sau khi bỏ hàng hóa và các phụ kiện ra ngoài thì bạn hãy kiếm thùng rác gần đó và bỏ vào.

supermarket simulator pc

Điểm nổi bật của Retail Store Simulator

  • Mô phỏng chân thực: Dù đơn giản nhưng game vẫn mô phỏng chi tiết các hoạt động trong siêu thị, từ việc nhập hàng, sắp xếp kệ hàng, thu ngân đến tuyển dụng nhân viên, quản lý tài chính và phát triển chiến lược kinh doanh. Khiến người chơi nhập vai đúng như một Retail Store Simulator.
  • Lối chơi đơn giản, dễ: Bạn có thể dễ dàng điều khiển và thao tác trong game nhờ giao diện trực quan và hướng dẫn chi tiết. Game rất dễ bắt đầu khi ngay cả người chơi không hề có kinh nghiệm.
  • Cơ hội phát triển kinh doanh: Bạn có thể tự do sáng tạo, xây dựng và phát triển siêu thị theo ý tưởng riêng, thu hút khách hàng và mở rộng thị trường của mình với các lượng hàng hóa có sẵn.
  • Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động: Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đơn giản cùng âm thanh chân thực, mang đến trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn. Chúng ta không thể đòi hỏi nhiều gì ở một tựa game mô phỏng siêu thị như thế này.
supermarket simulator

Nhược điểm của Retail Store Simulator

  • Lặp đi lặp lại: Sau một thời gian chơi, các hoạt động trong game có thể trở nên lặp đi lặp lại, gây nhàm chán cho người chơi. Dù công việc phát triển và siêu thị của bạn ngày càng nở nang, chúng ta có thể thấy cuốn hút ở đầu game nhưng sau đó sẽ thấy game có vẻ nhàm chán.
  • Thiếu tính sáng tạo: Người chơi có thể cảm thấy gò bó bởi các nhiệm vụ được định sẵn, hạn chế khả năng sáng tạo và phát triển siêu thị theo ý tưởng riêng. Chỉ có thể phát triển theo một lộ trình có sẵn.
  • Khó khăn trong việc quản lý tài chính: Việc quản lý tài chính trong game có thể trở nên khó khăn, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu game và sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt hoặc lãng phí tiền bạc nếu bạn không biết cách quản lý chi tiêu, nhập hàng ở đầu game.
Thứ Hai, 22/04/2024 17:37
31 👨 795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC