Cách sử dụng Apple Maps trên PC Windows

Đúng như tên gọi của nó, Apple Maps là phiên bản Apple của ứng dụng bản đồ. Đây là một công nghệ tuyệt vời, mặc dù theo mặc định nó chỉ có sẵn trên các thiết bị của Apple như Mac và iPhone.

Vì vậy, nếu muốn chạy nó trên PC Windows của mình, bạn phải thực hiện một số giải pháp. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Cách sử dụng Apple Maps trên PC Windows

Nói một cách ngắn gọn, có hai phương pháp khác nhau để thực hiện việc này. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm DuckDuckGo hoặc cài đặt một máy ảo rồi chạy Apple Maps trên đó. Hãy xem xét từng phương pháp một.

1. Chạy Apple Maps thông qua DuckDuckGo

DuckDuckGo là một trình duyệt web đã tạo nên tên tuổi nhờ các biện pháp bảo mật mạnh mẽ. Quả thực, ngay cả ngày nay, trong thời điểm quyền riêng tư bị các gã khổng lồ công nghệ lớn vi phạm hàng loạt, DuckDuckGo vẫn là một trình duyệt nổi bật.

Nhưng ngoài điều này ra, còn có nhiều lý do hữu ích khác để sử dụng DuckDuckGo làm trình duyệt của bạn. Chạy Apple Maps, thay vì Google Maps, là một lợi ích khác khi sử dụng trình duyệt này. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào bạn tìm chỉ đường trên DuckDuckGo, trình duyệt sẽ khởi chạy một bản đồ trên Apple Maps.

Chạy Apple Maps thông qua DuckDuckGo
Chạy Apple Maps thông qua DuckDuckGo

Để mở Apple Map trên Windows của bạn, hãy làm theo các bước trong bài: Cách sử dụng Apple Maps ngay trong trình duyệt.

2. Sử dụng máy ảo

Một cách khác - và khá dài dòng - là sử dụng máy ảo và chạy máy Mac trên Windows của bạn. Bạn thấy đấy, Apple Maps không phải là ứng dụng duy nhất hoạt động cụ thể trên các thiết bị của Apple - và vì vậy mọi người đã sử dụng giải pháp này khá thành công trong một thời gian. Bạn có thể làm điều tương tự.

Trước đây Quantrimang.com đã đề cập đến cách chạy ứng dụng Mac trên Windows bằng máy ảo. Làm theo hướng dẫn đến cuối và sau khi bạn đã thiết lập macOS ảo, hãy khởi chạy ứng dụng Maps từ launchpad như cách bạn làm trên bất kỳ máy tính Mac nào khác.

Maps là một công cụ phổ biến của Apple. Việc chỉ gắn bó với các sản phẩm Apple sẽ hạn chế khả năng sử dụng của ứng dụng. Cả hai phương pháp trên sẽ giúp mở rộng khả năng sử dụng của ứng dụng hữu ích này.

Thứ Ba, 17/10/2023 10:46
51 👨 595
0 Bình luận
Sắp xếp theo