8 phần mềm AI tốt nhất cho Digital Marketing

Hầu hết các nhà marketing phải vật lộn để nắm bắt những điều phức tạp của Digital Marketing. Là một trong những phương tiện marketing hiệu quả nhất trong thế kỷ 21, thật khó để tiếp tục và mọi người phải trả số tiền cắt cổ cho các công ty Digital Marketing đã thành lập.

Tuy nhiên, AI đang thay đổi câu chuyện bằng cách đơn giản hóa Digital Marketing bằng phần mềm có thể xử lý tất cả những điều phức tạp của Digital Marketing cho mọi người. Từ việc tạo nội dung đến phân tích cơ sở dữ liệu, phần mềm AI rất linh hoạt và có khả năng tối đa hóa toàn bộ tiềm năng của Digital Marketing cho bất kỳ ai.

1. Reply.io

Reply.io 
Reply.io

Marketing qua email là một khía cạnh của Digital Marketing, nhưng việc soạn thảo các chiến dịch và phản hồi email có thể gây rắc rối cho những nhà marketing. Mặc dù các nhà marketing gặp rắc rối với việc tùy chỉnh email trả lời cho khách hàng, nhưng phần mềm của Reply.io thì không. Với Reply.io, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

  • A/B testing cho tin nhắn bán hàng và phản hồi của bạn.
  • Xác định các email kinh doanh cho khách hàng tiềm năng của bạn để marketing trực tiếp.
  • Lên lịch các cuộc họp tự động với khách hàng tiềm năng.

Trợ lý email bán hàng của Reply.io là một phần mềm hỗ trợ AI với khả năng dự đoán ngôn ngữ nâng cao sử dụng công nghệ Deep Learning để tạo ra các tin nhắn giống con người và độc đáo 100%.

Với trợ lý email hỗ trợ AI của Reply.io, bạn có thể tạo email được cá nhân hóa và soạn thảo phản hồi kịp thời. Đối với các email tiếp theo, phần mềm tạo phản hồi phù hợp dựa trên chuỗi, trong khi phần mềm tạo email mới bằng cách sử dụng tóm tắt hoặc dấu đầu dòng dựa trên hướng dẫn của bạn.

2. Scalenut

Scalenut
Scalenut

Scalenut là một công cụ sáng tạo dành cho các nhà marketing đang tìm kiếm nội dung dài và hỗ trợ nghiên cứu SEO. Nội dung SEO là điều làm cho một số thương hiệu thống trị bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm và tạo ra luồng lưu lượng truy cập không phải trả tiền liên tục và Scalenut có thể giúp bạn điều này.

Nói một cách đơn giản, viết nội dung thân thiện với SEO giúp thương hiệu của bạn được mọi người biết đến, khẳng định vị thế thương hiệu của bạn trong lĩnh vực, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và cuối cùng là giúp tăng ROI của bạn.

Scalenut là một công cụ mạnh mẽ giúp hợp lý hóa quy trình marketing và lập kế hoạch nội dung, từ việc tạo các từ khóa quan trọng đến lập kế hoạch cấu trúc và triển khai nội dung.

3. Otter.ai

Otter
Otter

Tự mình điều hành một doanh nghiệp và marketing tất cả có thể là một nhiệm vụ rất tẻ nhạt nếu không có sự trợ giúp của công cụ AI như Otter.ai. Otter.ai có thể giúp bạn tự động ghi lại các cuộc họp quan trọng và thậm chí viết ra một bản ghi với những lưu ý quan trọng và nội dung chính khi bạn cần thêm thời gian để nghe toàn bộ bản ghi.

Otter.ai có thể giúp bạn thực hiện những điều sau:

  • Tạo một chỉ mục tìm kiếm các cuộc trò chuyện để bạn có thể tìm thấy từ khóa một cách dễ dàng.
  • Ghi âm và phiên âm các cuộc gọi của bạn.
  • Sắp xếp các transcript và ghi chú của bạn trong một chỉ mục trung tâm.

Về cơ bản, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian để có thể xử lý các tác vụ quan trọng hơn. Otter.ai cho phép bạn tích hợp các ứng dụng năng suất phổ biến như Google Calendar và Microsoft Teams để có thể tự động hóa lịch biểu của bạn một cách hiệu quả.

4. Anyword

Anyword
Anyword

Anyword không chỉ là phần mềm viết bất kỳ nội dung nào. Phần mềm này sử dụng Generative AI để viết một cách hiệu suất trong khi vẫn giữ được tiếng nói thương hiệu độc đáo của bạn.

Sau khi được liên kết với trang web, email hoặc nền tảng mạng xã hội của bạn, nó sẽ phân tích tất cả nội dung bạn đã từng triển khai trên nền tảng đó và tạo nội dung dựa trên nội dung marketing hiệu quả nhất, đối tượng và các yếu tố thích hợp khác.

Đối với các nhà marketing hoặc doanh nghiệp không có landing page, Anyword có thể tạo một trang phù hợp cho thương hiệu của bạn. Nó cũng có thể chịu trách nhiệm về tất cả các bài đăng bạn cần để tăng lượt theo dõi trên mạng xã hội cho thương hiệu.

5. Writesonic

Writesonic
Writesonic

Writesonic là một công cụ AI hiệu quả để tạo nội dung xếp hạng tốt trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Sử dụng Writesonic giống như có một cheat code cho nội dung marketing.

Writesonic không chỉ tự hào về một AI Writer tạo ra nội dung đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm chứng thực tế mà còn phân tích các trang web của đối thủ cạnh tranh và đặt nền tảng cho nội dung được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Writesonic có thể giúp bạn tạo ra những thứ sau:

  • Mô tả sản phẩm chi tiết.
  • Phân tích các trang web của đối thủ cạnh tranh để vạch ra outline cho nội dung của bạn.
  • Nội dung bằng văn bản được hỗ trợ với các sự kiện và nghiên cứu.

Về bản chất, Writesonic là một cửa hàng one-stop được hỗ trợ bởi AI cho tất cả các nhu cầu về nội dung của bạn. Đây là phần mềm dành cho sinh viên, người viết blog, nhà chiến lược nội dung, freelancer và nhà marketing hiện đại. Writesonic hiểu rằng việc cộng tác rất hữu ích trong quá trình đánh giá nội dung, do đó, nó có các công cụ ấn tượng giúp tăng cường khả năng cộng tác nếu bạn đang làm việc theo nhóm.

6. Splunk Enterprise

Splunk Enterprise
Splunk Enterprise

Hiểu được chiều sâu tiềm ẩn của dữ liệu là con đường để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, dự đoán xu hướng, giữ chân khách hàng và nhắm mục tiêu, đồng thời giảm thiểu chi phí hoạt động và tối đa hóa lợi nhuận.

Splunk Enterprise có thể đáp ứng tất cả những điều này và hơn thế nữa cho bạn. Đây là một nền tảng kỹ thuật số giúp các doanh nghiệp thu thập, xử lý, quản lý, trực quan hóa và phân tích Big Data và dữ liệu máy.

Nó là một công cụ không thể thiếu cho các cơ quan và tổ chức marketing cần hiểu đối tượng mục tiêu của mình và những phương tiện đáp ứng nhu cầu của họ. Nói một cách đơn giản, Splunk Enterprise phân tích tất cả dữ liệu thương hiệu của bạn theo cách tương tự như cách mà một nhà phân tích dữ liệu sẽ làm.

Nếu không chắc liệu Splunk có thứ bạn cần để phát triển hay không, bạn luôn có thể tương tác với trợ lý kỹ thuật số của nó, trợ lý này có thể cung cấp cho bạn câu trả lời đơn giản về khả năng của phần mềm.

7. Growthbar SEO

Growthbar SEO
Growthbar SEO

Growthbar SEO là một công cụ tất cả trong một để marketing nội dung của bạn. Mặc dù việc quản lý nội dung để marketing thương hiệu của bạn tương đối đơn giản, nhưng việc tối ưu hóa nội dung đó để có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm sẽ rất mệt mỏi. Nếu không có công cụ trực quan như Growthbar SEO, bạn có thể mất hàng giờ hoặc nhiều ngày để kiểm tra nội dung sao cho đúng đối tượng có thể tìm thấy nội dung đó.

Trong khi các công cụ marketing nội dung SEO khác có thể nhanh chóng cung cấp những gì nên có trong bài viết sản phẩm, thì Growthbar nêu bật những gì mà các thương hiệu và doanh nghiệp khác không có trong bài viết của họ. Với thông tin này, Growthbar tạo ra nội dung tận dụng những sai sót này và làm cho nội dung của bạn nổi bật cũng như thu hút sự chú ý để giải quyết các câu hỏi chưa được trả lời của người tiêu dùng.

8. Invideo

Invideo
Invideo

Khi cần chuyển văn bản thành hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo hoặc bài đăng trên mạng xã hội, Invideo chính là công cụ AI dành cho bạn. Mặc dù nội dung bằng văn bản và nội dung bán hàng có thể mang lại sự chuyển đổi tốt cho thương hiệu của bạn, nhưng marketing qua video có thể thu hút một thị trường mới cho bạn.

Ngay cả khi bạn không chắc chắn về loại nội dung video phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn có thể xem qua nhiều mẫu nội dung của Invideo cho các ngành khác nhau.

Với Invideo, bạn có thể chỉ cần nhập lời nhắc để tạo nội dung video có liên quan và chỉnh sửa video bằng hình ảnh hoặc logo của mình. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa văn bản thành video tất cả trong một của Invideo để chuyển đổi toàn bộ bài đăng trên blog hoặc nội dung bán hàng của bạn thành video.

Thứ Hai, 17/07/2023 10:20
51 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo