Những điểm khác biệt của LMHT Tốc Chiến với Liên Quân Mobile

Chắc hẳn game thủ cũng đều biết LOL Tốc Chiến ra mắt tại Việt Nam thì đối thủ lớn nhất của tựa game này sẽ là Liên Quân Mobile. Vậy LMHT Mobile có những điểm khác biệt nào để có thể khiến game thủ đổ xô về mình, hãy cùng so sánh LMHT Tốc Chiến với Liên Quân Mobile ở dưới bài viết này nhé.

So sánh LMHT Mobile và Liên Quân Mobile

Tướng LMHT Mobile có đến 4 kỹ năng

tuong lmht mobile

Nếu như trong Liên Quân Mobile, tướng sẽ chỉ có 3 kỹ năng và 1 nội tại thì trong LMHT Mobile, các vị tướng sẽ được giữ nguyên 4 kỹ năng như ở trên phiên bản LMHT PC. Điều này sẽ đòi hỏi người chơi cần phải có nhiều kỹ năng hơn so với Liên Quân Mobile.

Xem được nhân vật ở dạng 3D trong LOL tốc chiến

tuong lmht mobile 3d

Nhân vật trong LOL Tốc Chiến sẽ đẹp hơn và xem được dưới dạng 3D cùng với những skin của tướng đó. Đặc biệt là những vị tướng nữ khi mà từ trước đến nay người chơi chỉ có thể nhìn qua những tấm hình vô tri, thì với hình ảnh 3D sẽ khiến các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trở nên đẹp và sinh động hơn.

Cấp độ 15 là lớn nhất trong LMHT Mobile

cap tuong lmht toc chien

Cấp độ của tướng rút từ 30 xuống còn 15 so với phiên bản LMHT PC cũng sẽ khiến thời gian của trận đấu LMHT Tốc Chiến giảm xuống còn một nửa. Và diện tích bản đồ Summoners Rift sẽ bị thu nhỏ lại so với bản đồ của LMHT PC.

Người chơi buộc phải Last Hit lính trong LMHT Tốc Chiến

last hit lính

Trong Liên Quân Mobile, việc last hit không quá quan trọng khi dù có last hit trượt thì bạn vẫn sẽ nhận được vàng và kinh nghiệm. Còn với LOL Mobile vẫn yêu cầu game thủ last hit lính chuẩn, nếu dứt điểm được thì game thủ sẽ có full vàng, nhưng nếu trượt thì vẫn sẽ có một khoản gọi là an ủi.

Khiên trụ chỉ còn 3 lớp khiên trong LOL Tốc Chiến

khiên trụ lmht mobile

Điều này cũng dễ hiểu khi mà với các nền tảng mobile và console, tốc độ của các trận đấu sẽ được đẩy lên nhanh hơn và kết thúc sớm hơn. Cho nên việc giảm lớp khiên trụ cũng không có gì là khó hiểu cả.

Hệ thống rồng nguyên tố vẫn được giữ nguyên

rong nguyen to lmht mobile

Qua đoạn game trailer của LMHT Mobile, game thủ có thể thấy hệ thống rồng nguyên tố LMHT Mobile không thay đổi so với phiên bản PC. Với sự xuất hiện của ký hiệu nguyên tố Rồng Lửa LMHT Mobile thì chắc chắn sẽ còn có những ký hiệu nguyên tố khác như Nước, Gió, Đất.

Một vài kỹ năng tướng bị thay đổi

thay doi ky nang lmht mobile

Thay đổi ở đây không phải là tướng sẽ được thay thế kỹ năng mới, chỉ là Riot Games sẽ thay đổi cách sử dụng chiêu thức để phù hợp với cách chơi LMHT Mobile trên di động mà thôi. Ví dụ như Đại Băng Tiễn của Ashe có thể điều khiển được hướng bay hay Mũi Tên Bạc của Vayne sẽ trở thành chiêu thức kích hoạt.

Cắm mắt LMHT Mobile

cam mat lmht mobile

Việc cắm mắt chỉ thường thấy trên các tựa game PC, khi mà việc cắm mắt kiểm soát tầm nhìn được coi là nghệ thuật, thậm chí đủ để đánh giá những người chơi Support. Việc xuất hiện tính năng cắm mắt trên LMHT Mobile sẽ giúp game thủ cảm thấy rất hưng phấn.

Phải biến về mới mua được đồ trong LOL Mobile

mua do lmht toc chien

Điều này hơi bất tiện so với Liên Quân Mobile khi mà các game thủ hoàn toàn có thể mua và ghép trang bị ngay khi có lượng tiền cần thiết, bất kể đang ở đâu trên bản đồ. Người chơi chỉ cần chọn mẫu tướng có khả năng hồi phục tốt và có khi không cần phải về nhà lần nào trong suốt trận đấu. Nhưng trong LMHT Tốc Chiến thì bắt buộc game thủ phải biến về nhà nếu muốn lên đồ.

Bảng Ngọc Tái Tổ Hợp LMHT Mobile được đơn giản hóa

bang ngoc tai to hop lmht mobile

Bảng Ngọc Tái Tổ Hợp trong LMHT Mobile được đơn giản hóa hơn so với LMHT PC, thậm chí người chơi có thể pha trộn những nhánh ngọc chính với những nhánh ngọc khác nhau.

Bản đồ Summoner's Rift trong LMHT Mobile sẽ có điểm hồi máu

diem hoi mau lmht mobile

Sẽ có thêm các điểm hồi máu màu xanh lá cây bên cạnh các trụ để game thủ có thể trụ đường tốt hơn và có nhiều tài nguyên hơn. Đồng thời người chơi cũng sẽ được áp dụng góc nhìn một chiều, dù đến từ bất kỳ đội nào ở trên bản đồ. Điều này sẽ giúp game thủ trải nghiệm trận đấu của mình dễ dàng hơn.

Quái vật trong LMHT Mobile

quai vat lmht toc chien

Baron và Sứ giả khe nứt sẽ xuất hiện trong LMHT như bản PC. Rồng và Sứ giả khe nứt sẽ xuất hiện vào phút thứ 4 trong khi đó Baron sẽ hiện ra ở phút thứ 10. Và sẽ có boss cho lính và phe đồng minh như PC.

Phép bổ trợ Lol Mobile

phép bổ trợ lmht mobile

Với Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, game thủ vẫn sẽ giữ nguyên quyền lựa chọn các phép bổ trợ giống như trên LMHT PC như Tốc Biến, Dịch Chuyển, Lá Chắn hay Thiêu Đốt. Còn Liên Quân Mobile, mỗi vị tướng chỉ được chọn 1 phép bổ trợ như Tốc Biến, Bộc Phá... và có thêm một phép Hồi Máu khác.

Có thể kích hoạt được đồ trong LOL Mobile

kích hoạt đồ lol mobile

Trong Liên Quân Mobile thì đa số các món đồ đều mang hiệu ứng bị động, tức là người chơi không thể chủ động kích hoạt hiệu ứng của món đồ. Nhưng trong LMHT Mobile thì lại khác, người chơi có thể chủ động kích hoạt hiệu ứng của món đồ bên cạnh các kỹ năng của tướng, và dĩ nhiên số lượng trang bị có thể kích hoạt chủ động sẽ nhiều hơn Liên Quân Mobile.

Đó là tất cả những điểm khác biệt giữa LMHT Tốc Chiến và Liên Quân Mobile, nếu bạn biết được còn những điểm nào trong

Thứ Bảy, 19/10/2019 15:05
4,48 👨 1.765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC