Cách tự động chuyển màn hình iPhone sang màu xám

Trên iPhone có lựa chọn màn hình xám để bạn kích hoạt khi có nhu cầu, chẳng hạn muốn sử dụng khi trời tối thay vì màn hình đen trên iPhone. Để tự động thao tác chuyển màn hình iPhone sang màu xám, chúng ta có thể sử dụng Phím tắt để thiết lập. Khi đó bạn sẽ thiết lập từ động bật màn hình xám iPhone khi mặt trời lặn và tự động tắt khi mặt trời lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tự động chuyển màn hình iPhone sang màu xám.

Hướng dẫn tự động chuyển màn hình iPhone sang màu xám

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone, chúng ta nhấn vào mục Tự động hóa. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Tạo mục tự động hóa cá nhân.

Bước 2:

Trong danh sách các tác vụ bạn nhấn vào Thời gian trong ngày. Lúc này bạn cần nhấn chọn vào Mặt trời lặn để chọn thời gian kích hoạt màn hình iPhone chế độ xám.

Hiển thị thời gian để bạn lựa chọn kích hoạt màn hình xám khi trời lặn trên iPhone theo ý mình. Chọn xong thời gian thì nhấn Xong ở góc phải trên cùng để lưu lại.

Bước 3:

Bạn tiếp tục nhấn Tiếp ở góc phải để chỉnh sửa cho tác vụ. Bạn nhấn vào Thêm tác vụ để thực hiện.

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm để tìm kiếm nội dung tác vụ. Chúng ta nhập từ khóa màu vào thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn tiếp vào Đặt bộ lọc màu.

Bước 5:

Bạn sẽ để nguyên thiết lập như hình rồi nhấn Tiếp. Ở giao diện như hình bạn cần tắt chế độ Hỏi trước khi chạy. Bạn cần nhấn xác nhận Không hỏi để thực hiện.

Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại tác vụ bật màn hình xám iPhone tự động.

Lưu tác vụ bật màn hình xám iPhone

Bước 6:

Bạn tiếp tục nhấn vào dấu cộng ở góc phải bên trên để thêm tác vụ tắt màn hình xám tự động. Tại đây bạn chọn tác vụ Mặt trời mọc. Sau đó bạn cũng chọn thời gian và tác vụ Đặt bộ lọc màu như bên trên.

Bước 7:

Tại giao diện điều chỉnh bạn sẽ chuyển từ chế độ Bật sang Tắt để tắt màn hình xám. Sau đó bạn cũng nhấn Tiếp để lưu lại. Bạn cũng tắt chế độ Hỏi trước khi chạy rồi nhấn Xong để lưu lại.

Như vậy bạn đã thiết lập thời gian tự động chuyển màn hình iPhone sang màu xám khi mặt trời lọc và tắt khi mặt trời mọc.

Bật tắt màn hình xám iPhone tự động

Thứ Hai, 19/02/2024 21:07
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng