Cách luôn bật chế độ tiết kiệm pin trên iPhone

Chế độ tiết kiệm pin Low Power Mode trên iPhone giúp thiết bị tiết kiệm pin khi cần và tự động tắt khi dung lượng pin đạt 80%. Nhiều người muốn sử dụng chế độ tiết kiệm pin trên iPhone liên tục thì có thể tạo phím tắt trên điện thoại. Khi kích hoạt phím tắt này thì chế độ tiết kiệm pin luôn được bật cho dù điện thoại sạc tới mức pin tối đa. Dưới đây là hướng dẫn luôn bật chế độ tiết kiệm pin trên iPhone.

Hướng dẫn luôn bật chế độ tiết kiệm pin trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Phím tắt bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm phím tắt mới. Ở giao diện này bạn nhấn Thêm tác vụ để thực hiện.

Bước 2:

Trong giao diện tìm kiếm bạn nhập tác vụ nguồn điện thấp và nhấn vào kết quả Đặt Chế độ nguồn điện thấp để sử dụng. Sau đó bạn cần nhấn vào mũi tên tại tác vụ mới rồi nhấn Đổi tên để nhập tên mới cho phím tắt. Mặc định phím tắt chế độ tiết kiệm pin đã được thiết lập ở chế độ bật. Nhập tên mới cho phím tắt rồi nhấn Xong để lưu lại phím tắt.

Như vậy chúng ta đã tạo phím tắt luôn bật chế độ tiết kiệm pin trên iPhone. Khi bạn nhấn vào phím tắt này thì chế độ nguồn điện thấp trên iPhone được kích hoạt.

Phím tắt tiết kiệm pin trên iPhone

Bước 3:

Để thuận tiện hơn khi kích hoạt chế độ, bạn có thể đưa phím tắt tiết kiệm pin trên iPhone ra màn hình chính. Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại phím tắt để di chuyển vào giao diện thiết lập. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ bên dưới, rồi chọn Thêm vào màn hình chính.

Lúc này bạn đặt tên cho phím tắt nếu muốn rồi nhấn Thêm để thực hiện. Sau đó chúng ta sẽ thấy phím tắt hiển thị ở ngoài màn hình để kích hoạt ngay bất cứ khi nào mình cần.

Bước 4:

Để tắt chế độ tiết kiệm pin trên iPhone thì bạn chỉ cần tắt chế độ Nguồn điện thấp trong Control Center là được.

Tắt chế độ tiết kiệm pin iPhone

Bước 5:

Nếu không muốn dùng phím tắt chế độ tiết kiệm pin nữa thì bạn nhấn và giữ vào phím tắt ở ngoài màn hình rồi chọn Xóa, hoặc thực hiện trong giao diện quản lý phím tắt.

Thứ Tư, 24/04/2024 21:03
51 👨 4.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng