Cách tạo widget ảnh chuyển động trên iPhone

Mặc dù iPhone có tùy chọn tạo widget album trên màn hình iPhone, nhưng khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể tạo ảnh chuyển động trên màn hình iPhone, thông qua ứng dụng widget Top Widgets. Ứng dụng mang tới bạn rất nhiều kiểu widget thú vị hiển thị trên màn hình, giúp bạn tạo điểm mới cho điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn tạo widget ảnh chuyển động trên iPhone.

Hướng dẫn tạo widget ảnh chuyển động trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Top Widgets cho iPhone theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào mục Photo như hình dưới đây để tìm kiếm widget hình ảnh. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ thấy ngay có nhiều widget hình ảnh, chúng ta tìm tới kiểu widget Roll Photo để tạo widget ảnh chuyển động trên màn hình.

Lưu ý sẽ có một số kiểu widget cho bản mất phí.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để tùy chỉnh widget ảnh chuyển động. Phần Select Photo chúng ta có thể lựa chọn những hình ảnh có sẵn trong ứng dụng. Bạn lựa chọn những hình ảnh có sẵn để sử dụng.

Hoặc bạn sử dụng ảnh có sẵn trong album để sử dụng.

Bước 4:

Tiếp đến ở bên dưới bạn tiến hành điều chỉnh lại giao diện cho chữ tại Text Settings, chỉnh Background. Mọi chỉnh sửa của bạn sẽ đều hiển thị widget xem trước ở trên. Cuối cùng nhấn Add to my widgets để thêm widget mới.

Bước 5:

Nhấn và giữ vào màn hình iPhone, sau đó nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm widget. Chúng ta tìm kiếm ứng dụng Top Widgets để sử dụng.

Bước 6:

Sau đó bạn tìm kiểu widget ảnh muốn hiển thị trên màn hình iPhone, rồi nhấn Thêm tiện ích để thêm. Lúc này hiển thị widget ngoài màn hình iPhone, bạn nhấn và giữ vào widget rồi chọn Sửa tiện ích.

Bước 7:

Trong giao diện như hình tại Current Widget nhấn Chọn để thay đổi. Tiếp đến bạn nhấn vào tiện ích hình ảnh bạn đã tạo trên Top Widgets để sử dụng.

Kết quả chúng ta được widget hình ảnh chuyển động trên màn hình iPhone như dưới đây.

Widget ảnh chuyển động trên iPhone

Thứ Hai, 25/03/2024 21:33
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng