Cách tạo mã QR Tết trên Zalo nhận lì xì

QR Tết trên Zalo là mini apps mới được cập nhật để bạn tạo mã QR Tết theo số tài khoản ngân hàng nhận tiền lì xì nhanh chóng. Mặc dù các ngân hàng đều có mã QR, nhưng mã QR Tết trên Zalo đẹp hơn khi được trang trí bằng hình ảnh của năm Rồng cũng như các họa tiết, màu sắc nổi bật của ngày Tết. Ngoài ra bạn cũng có thể tải ảnh cá nhân lên ảnh mã QR Tết trên Zalo nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR Tết trên Zalo.

Hướng dẫn tạo mã QR Tết trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhập từ khóa qr Tết rồi nhấn vào kết quả tìm kiếm ở bên dưới để sử dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào Tham gia ngay đến tiến hành tạo mã QR Tết trên Zalo.

Tham gia tạo mã QR Tết

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Nhập xong thông tin thì bạn nhấn Tiếp tục ở bên dưới để lưu lại.

Bước 4:

Tiếp tục ở giao diện tạo ảnh cho QR Tết. Bạn có rất nhiều lựa chọn tạo ảnh cho mã QR Tết trên Zalo với những chủ đề khác nhau, như theo phong cách cổ truyền hay hiện đại.

Bạn muốn dùng mẫu ảnh mã QR Tết nào thì nhấn vào mẫu đó để sử dụng.

Hoặc có thể nhấn vào Tùy chọn ảnh sau đó chọn background bạn thích. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải ảnh cá nhân lên.

Lúc này bạn chọn tải ảnh ở đâu, sau đó tải ảnh lên và căn chỉnh vào ảnh mã QR Tết.

Căn chỉnh ảnh mã QR Tết

Bước 5:

Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn nhập lời chúc vào ảnh QR Tết trên Zalo. Chúng ta có thể chọn lời chúc có sẵn, hoặc nhập lời chúc của bạn rồi nhấn Tiếp tục.

Bước 6:

Cuối cùng bạn nhấn Lưu ảnh và thêm vào Ví QR để lưu mã QR tài khoản ngân hàng vào ví QR trên Zalo. Ngoài ra bạn có lựa chọn hiện mã QR trên tường Tết.

Lưu ảnh mã QR Tết Zalo

Ảnh mã QR Tết trên Zalo nhận lì xì tải xuống album như hình dưới đây. Bạn có thể gửi ảnh này tới nhiều người nhé.

Thứ Năm, 08/02/2024 20:56
31 👨 824
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo