Hướng dẫn tìm mã số karaoke trên Zalo

Zalo có tiện ích mã số karaoke để bạn tìm kiếm lời bài hát karaoke, mã số bài hát karaoke nếu bạn không tìm được lời bài hát karaoke mà mình cần. Tiện ích karaoke trên Zalo sẽ tạo các album mã số karaoke khác nhau để bạn dễ dàng tìm kiếm, nếu như chúng ta nhớ mã số của bài hát nào đó. Hoặc bạn cũng chỉ cần nhập tên bài hát để tìm kiếm trên tiện ích. Dưới đây là hướng dẫn tìm mã số karaoke trên Zalo.

Cách tìm mã số karaoke trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới rồi nhập từ khóa karaoke để tìm kiếm tiện ích. Sau đó bạn nhấn vào tiện ích Karaoke ở danh sách kết quả tìm được bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị giao diện của tiện ích karaoke trên Zalo. Tại đây bạn có thể nhấn vào từng album để xem các bài hát có trong album đó, hoặc nhập tên bài hát để tìm kiếm. Nhấn Xem tất cả để mở rộng album mã số karaoke trên Zalo. Trong từng album sẽ là các bài hát khác nhau.

Bước 3:

Khi bạn nhập tên bài hát tìm kiếm sẽ hiển thị những chùm bài hát khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn xem các kết quả tìm được rồi nhấn vào bài hát để xem lời bài hát karaoke trên Zalo.

Mục Tin tức trên tiện ích karaoke là thông tin về những bài hát được các bạn trẻ yêu thích hay thông tin về những bài hát đang top trong bảng xếp hạng.

Lời bài hát karaoke trên Zalo

Chủ Nhật, 11/02/2024 08:32
4,52 👨 547
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo