Hướng dẫn tạo nhóm offline trên Zalo

Nhóm offline trên Zalo khác với tạo nhóm Zalo thông thường, khi bạn sẽ tạo mã nhóm offline Zalo và bất kỳ ai cũng có thể tham gia được nhóm. Mã nhóm offline Zalo sẽ có hiệu lực trong thời gian ngắn để bạn mời người khác, kể cả người lạ không có trong danh bạ hoặc bạn bè của bạn. Các thiết lập nhóm offline Zalo về cơ bản vẫn tương tự như với nhóm Zalo. Dưới đây là hướng dẫn tạo nhóm offline trên Zalo.

Cách tạo nhóm offline trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, người dùng nhấn vào Danh bạ ở bên dưới. Hiển thị giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Nhóm rồi nhấn chọn vào Nhóm Offline ở bên dưới để tạo nhóm.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập mã nhóm offline Zalo để người khác tham gia. Đây chính là mã để người khác tham gia nhóm của bạn, hoặc bạn nhập mã nhóm offline khác vào giao diện này để tham gia.

Mã nhóm offline Zalo

Lưu ý bạn cần bật dịch vụ vị trí cho điện thoại thì mới sử dụng được tính năng tạo nhóm offline trên Zalo.

Bật vị trí trên Zalo

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy nhóm được tạo bằng mã số, nhấn Tham gia nhóm bên dưới để tạo nhóm offline Zalo. Dưới đây là giao diện của nhóm Zalo offline để bạn mời người khác tham gia nhóm. Bên dưới là tùy chọn Thêm bạn và Chia sẻ.

Bước 4:

Chọn Chia sẻ thì bạn sẽ có link của nhóm offline, mã QR để bạn mời người khác khi mã nhóm không còn hiệu lực. Hoặc bạn có thể thêm vào nhóm qua danh sách bạn bè trên Zalo nếu muốn.

Bước 5:

Nhấn vào tên nhóm offline Zalo bạn sẽ truy cập vào giao diện chỉnh sửa, cũng như cài đặt của nhóm.

Thứ Tư, 07/02/2024 23:04
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo