Cách gửi tặng nhạc chờ Zalo cho người thân, bạn bè

Nhạc chờ Zalo còn có thêm tùy chọn gửi tặng cho bạn bè, người thân với những gói nhạc chờ khác nhau theo các tháng sử dụng. Người nhận được gói nhạc chờ sẽ không phải mất thêm chi phí đăng ký nào khác mà có thể chọn nhạc chờ mà họ thích để cài cho cuộc gọi trên Zalo. Dưới đây là hướng dẫn gửi tặng nhạc chờ Zalo.

Hướng dẫn gửi tặng nhạc chờ Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo chúng ta nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới để truy cập. Tiếp đến ở giao diện như hình bạn nhấn vào mục Nhạc chờ Zalo để sử dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện nhạc chờ trên Zalo, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng hộp quà ở cạnh phải màn hình như dưới đây. Tiếp tục bạn nhấn vào Gửi quà ngay để tiến hành gửi nhạc chờ Zalo cho người thân, bạn bè.

Bước 3:

Hiển thị danh sách bạn bè trên Zalo để chúng ta nhấn chọn người bạn muốn gửi tặng nhạc chờ Zalo. Bạn nhấn vào người muốn tặng rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các gói nhạc chờ Zalo để bạn lựa chọn gửi tới người khác.

Có 3 gói nhạc chờ Zalo, gói 3 tháng nhạc chờ Zalo có giá 30.000đ, gói 6 tháng 50.000đ và gói 12 tháng với giá 90.000đ.

Bạn chọn gói nhạc chờ Zalo muốn tặng rồi nhấn Tặng gói nhạc chờ ở bên dưới để tiến hành mua và gửi tặng. Sau đó bạn thực hiện mua gói nhạc chờ theo như hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Người nhận gói nhạc chờ Zalo bạn gửi tặng có 3 lượt cài nhạc chờ mỗi tháng và gói chỉ tặng cho 1 người mà thôi. Gói nhạc chờ không có tính năng gia hạn sau khi hết thời gian quy định của gói nhạc chờ nhận được.

Thứ Sáu, 15/03/2024 20:16
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo