Cách đổi ngôn ngữ Discord sang tiếng Việt

Nếu là một người dùng Internet và bạn thường xuyên chơi game, sử dụng phần mềm chơi game thì bạn sẽ thấy các nhà phát hành hoặc những nhà phát triển dịch vụ đang có xu hướng ngày càng quan tâm đến Việt Nam nhiều hơn. Điển hình là Steam khi nhà cung cấp này cho phép game thủ thanh toán bằng tiền Việt và chuyển ngôn ngữ phần mềm này sang tiếng Việt để người dùng dễ sử dụng hơn.

Dota 2 cũng vậy khi cho phép người chơi chuyển đổi tiếng Việt trong game. Và bây giờ là đến Discord, đây là phần mềm chat và gọi điện miễn phí, an toàn dành cho game thủ. Discord được cung cấp miễn phí trên máy tính và di động, phần mềm này cũng hỗ trợ người dùng chuyển ngôn ngữ phần mềm từ tiếng Anh mặc định sang tiếng Việt. Cách chuyển ngôn ngữ Discord sang tiếng Việt bạn có thể xem ở dưới bài viết này của Quantrimang nhé.

Hướng dẫn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt cho Discord

Bước 1: Trong giao diện chính của Discord bạn hãy đăng nhập vào, sau đó chọn biểu tượng Cài đặt để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt.

Discord Cài đặt

Bước 2: Trong cửa sổ cài đặt, bạn hãy kéo xuống phía dưới và chọn Language, trong cửa sổ bên cạnh bạn hãy chọn Tiếng Việt để thay đổi ngôn ngữ.

Chọn Language > Tiếng Việt

Ở phiên bản Discord trên web, bạn cũng làm tương tự như vậy, sau đó ra ngoài bạn sẽ thấy giao diện cài đặt được thay đổi thành tiếng Việt.

Discord bản web

Với giao diện tiếng Việt, bạn sẽ sử dụng Discord một cách dễ dàng hơn rất nhiều, từ các tính năng cài đặt như Hiển thị, chế độ Streamer, cài đặt ứng dụng...

Ở những tựa game PUBG Mobile, bạn có thể sử dụng sẵn tính năng chat voice được tích hợp trong game mà không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm nào. Hướng dẫn chat voice trên PUBG Mobile bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết Hướng dẫn cách sử dụng voice chat trong game PUBG Mobile.

Thứ Ba, 26/02/2019 10:30
52 👨 16.072
0 Bình luận
Sắp xếp theo