Cách chỉnh sửa phản hồi trên Gemini

Trong bản cập nhật mới nhất, Gemini đã thêm tùy chọn chỉnh sửa phản hồi mà bạn nhận được khi gửi nội dung tới Gemini. Người dùng có thể thay đổi, chỉnh sửa lại nội dung theo ý mình, tạo nội dung trả lời sáng tạo hơn. Dựa vào những sửa đổi mà bạn đã nhập, Gemini sẽ điều chỉnh lại nội dung phản hồi mới tới người dùng. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh sửa phản hồi trên Gemini.

Hướng dẫn chỉnh sửa phản hồi trên Gemini

Bước 1:

Bạn nhập câu hỏi hay nội dung mình cần tìm kiếm và chờ Gemini phản hồi lại. Tiếp đến tại nội dung bạn mốn chỉnh sửa, chúng ta bôi đen nội dung đó rồi chọn biểu tượng chỉnh sửa.

Chỉnh sửa phản hồi trên Gemini

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa phản hồi trên Gemini, bạn sẽ thấy có 4 lựa chọn chỉnh sửa có sẵn gồm Regenerate để tạo lại nội dung đã bôi đen, Shorter làm gọn nội dung này, Longer viết thêm cho nội dung đã chọn và Remove để xóa nội dung này khỏi phản hồi.

Tùy chọn chỉnh sửa phản hồi trên Gemini

Bước 3:

Bạn nhấn vào lựa chọn muốn áp dụng cho nội dung phản hồi để thay đổi lại theo ý mình. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy nội dung phản hồi được tạo lại theo đúng lựa chọn mà bạn muốn. Nếu không ưng ý với thay đổi này người dùng nhấn Undo để quay trở về nội dung phản hồi gốc trước khi chỉnh sửa.

Nội dung phản hồi mới trên Gemini

Bước 4:

Ngoài tùy chọn thay đổi nội dung phản hồi của Gemini, chúng ta có thể nhập nội dung cụ thể mà bạn muốn thay đổi lại cho nội dung phản hồi.

Kết quả Gemini cũng sẽ thay đổi lại theo yêu cầu bạn đã nhập.

Nội dung muốn thay đổi trên Gemini

Lưu ý, khi sử dụng tiện ích mở rộng trên Gemini, hay code hoặc hình ảnh tạo bởi Gemini sẽ không thể thay đổi lại phản hồi. Hiện tùy chọn thay đổi câu trả lời của Gemini mới chỉ áp dụng bản trên web.

Thứ Ba, 12/03/2024 21:17
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo