Cách dùng Hanzii Dict ôn thi HSK, tra từ điển tiếng Trung

Hanzii Dict là ứng dụng ôn thi HSK, tra từ điển Trung Việt với rất nhiều lựa chọn tra cứu từ bằng hình ảnh, giọng nói hay thậm chí chữ viết tay. Điều này giúp người dùng dễ dàng tra từ điển hơn, hỗ trợ cho công việc học tập. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng sổ tay từ vựng với các từ vựng ở những thể loại khác nhau và mẫu câu sử dụng. Đặc biệt, ứng dụng cung cấp bộ đề thi HSK theo các cấp độ khác nhau giúp bạn có thể luyện tập các dạng bài thi HSK. Dưới đây là hướng dẫn dùng Hanzii Dict tra từ điển Trung Việt.

Cách dùng ứng dụng Hanzii Dict

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Hanzii Dict cho điện thoại theo link dưới đây.

Đầu tiên bạn lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt cho ứng dụng để dễ sử dụng các tính năng.

Cài tiếng Việt Hanzii Dict

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng chúng có thể thay đổi lại chế độ học và kiểu phiên âm rồi nhấn Đồng ý ở bên dưới. Bạn nên đăng ký tài khoản Hanzii Dict để đồng bộ nội dung học và thực hành các bài ôn thi HSK. Nhấn biểu tượng ứng dụng ở góc trái trên cùng rồi chọn Đăng ký.

Hiển thị giao diện Đăng ký Hanzii Dict để bạn điền thông tin rồi nhấn nút Đăng ký ở bên dưới.

Bước 3:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng Hanzii Dict. Đầu tiên bạn ấn vào mục Từ điển để tra từ điển Trung Việt trên ứng dụng Hanzii. Chúng ta nhập từ vào thanh Tra cứu trên đầu màn hình để hiển thị nội dung tra cứu.

Khi nhấn vào từ tra được thì bạn sẽ thấy nội dung tra cứu của từ, các ví dụ và cách sử dụng của từ, phát âm mẫu câu,...

Chi tiết tra từ điển Hanzii Dict

Bước 4:

Nhấn tiếp vào biểu tượng Dịch ở góc dưới màn hình để dịch văn bản. Tại đây bạn có 3 lựa chọn nhập nội dung cần dịch. Ngay sau đó chúng ta đã có được bản dịch tiếng Trung như hình.

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào mục Thi thử để ôn thi HSK trên Hanzii Dict. Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy các bài thi HSK để bạn thi thử. Lưu ý sẽ có bài thi cao cấp và bạn cần trả phí để sử dụng.

Bước 6:

Trong mục Sổ tay, người dùng nhấn biểu tượng dấu + ở góc phải trên màn hình để thêm sổ tay từ vựng của mình. Bạn nhập tên mới rồi nhấn Tạo để tạo sổ tay của riêng mình.

Trong giao diện này bạn cũng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm từ vào nhóm sổ tay học với từ vựng, bính âm như giao diện bên dưới.

Bên dưới là các sổ tay từ vựng có sẵn trên ứng dụng để bạn tham khảo và xem nội dung.

Nhìn chung thì ứng dụng Hanzii được các bạn đang theo học những ngành nghề liên quan tới nghiên cứu, hoặc học tiếng Trung đánh giá chất lượng cao, dễ sử dụng, dễ học.

Thứ Sáu, 10/05/2024 21:13
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo