Cách chèn footer vào một trang trong Google Docs

Chèn footer vào Google Docs là thao tác đơn giản để bạn chèn thêm nội dung ở cuối mỗi trang trong tài liệu Google Docs. Thao tác chèn chèn footer sẽ khác với tính năng chèn ghi chú dưới chân trang Google Docs để giải thích nội dung nào trong tài liệu. Ngoài việc chèn footer cho tất cả các trang trong tài liệu Google Docs thì người dùng cũng có thể chèn footer cho 1 trang tài liệu, theo yêu cầu của tài liệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chèn footer vào một trang trên Google Docs.

Hướng dẫn chèn footer vào một trang trên Google Docs

Bước 1:

Tại tài liệu mà người dùng muốn chèn footer trong Google Docs, chúng ta chọn trang bạn muốn chèn footer. Sau đó ở trang trước đó, bạn click chuột vào từ cuối cùng của trang đó.

Tiếp đến bạn nhấn vào Chèn rồi chọn Ngắt rồi chọn tiếp Ngắt mục (trang tiếp theo) trong danh sách hiển thị như hình dưới đây.

Ngắt trang trong Google Docs

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Chèn rồi chọn Đầu trang và chân trang rồi chọn Chân trang để chèn footer.

Chọn chèn nội dung chân trang Google Docs

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tài liệu Google Docs được chia thành 2 phần khác nhau để chúng ta có thể tách các hoạt động cho từng phần trong tài liệu Google Docs

Bạn cần bỏ tích tại Liên kết tới phần trước để tách thành 2 phần trong tài liệu.

Tách trang Google Docs

Bước 3:

Bây giờ bạn chèn nội dung chân trang cho nội dung tài liệu mà bạn muốn chèn. Chúng ta sẽ chỉ chèn chân trang ở trang tách biệt so với những trang còn lại.

Chèn footer 1 trang Google Docs

Ngoài ra chúng ta có thể thay đổi định dang cho nội dung chân trang để tạo nội dung khác biệt.

Chỉnh định dạng nội dung footer 1 trang Google Docs

Thứ Tư, 05/07/2023 21:15
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Docs