Cách cài Facebook widget trên iPhone nhận thông báo nhanh

Trong bản iOS 16 mới cập nhật thì Facebook widget sẽ giúp bạn đọc thông báo Facebook cũng như nhận thông báo sinh nhật trên Facebook của bạn bè nhanh nhất. Đây là tính năng hoàn toàn mới và được áp dụng cho tất cả phiên bản iPhone đang sử dụng iOS 16, không phân loại thiết bị như với tính năng cài hình nền không che mặt trên iOS 16. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài Facebook widget trên iPhone.

Hướng dẫn cài Facebook widget trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta cập nhật iOS 16 và sau đó cập nhật Facebook lên bản mới nhất. Quay trở lại màn hình khóa trên iPhone, nhấn và giữ vào màn hình rồi chọn Tùy chỉnh bên dưới.

Tùy chỉnh màn hình khóa iPhone

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điều chỉnh lại màn hình khóa iPhone. Chúng ta sẽ nhấn vào Thêm tiện ích, hoặc nhấn vào tiện ích hiện có để thay thế. Lúc này bên dưới sẽ hiển thị Facebook widget để người dùng nhấn chọn.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có 2 Facebook widget gồm Birthday at a Glance để cập nhật nhanh thông tin ngày sinh nhật của tất cả bạn bè Facebook và Top Updates xem nhanh các thông tin mới nhất từ bạn bè trên Facebook.

Bước 4:

Chúng ta sẽ chạm vào widget hoặc kéo widget vào khung tiện ích trên màn hình khóa iPhone để theo dõi.

Thêm Facebook widget thông báo

Với widget sinh nhật thì bạn có thể chọn kiểu hình chữ nhật để xem thông báo rõ ràng hoặc hình vuông để xem số lượng bạn bè có sinh nhật hôm nay trên Facebook.

Nếu bạn nhận thông báo như dưới đây thì sẽ phải xóa tiện ích khác thì mới có thể cài Facebook widget trên màn hình khóa iPhone.

Báo thiếu chỗ thêm Facebook widget

Bước 5:

Sau khi đã thêm Facebook widget vào màn hình khóa iPhone bạn nhấn Xong ở góc phải trên cùng. Tiếp tục nhấn chọn tùy chọn Đặt làm cặp hình nền và kết quả sẽ như hình dưới đây với Facebook widget trên màn hình khóa iPhone để người dùng có thể nhận ngay thông báo.

Video hướng dẫn cài Facebook widget trên iPhone

Thứ Tư, 05/10/2022 08:50
51 👨 596
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa